Range Rover Velar HST ra mắt

Thục Anh (TH)| 22/04/2022 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Land Rover Range Rover Velar vừa được nhà sản xuất bổ sung thêm phiên bản cao cấp mới có tên gọi Velar HST được thiết kế chú trọng tới hiệu suất vận hành, trở thành biến thể mạnh mẽ nhất dòng sản phẩm.

Động cơ I6 Ingenium mới của Jaguar Land Rover dùng cho Velar HST Edition có dung tích 3.0L, cho công suất 395 mã lực và mô-men xoắn 405 lb-ft. Động cơ này kết hợp với hệ thống mild-hybrid giống như mẫu Jaguar F-Pace. Ở F-Pace, hệ thống hybrid này cho xe khả năng chạy 53km chỉ bằng điện, nhưng Range Rover chưa công bố thông số của Velar HST. Với sức mạnh động cơ trên, Velar HST có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây, nhanh hơn 8/10 giây so với phiên bản R-Dynamic S.

Ngoài sức mạnh động cơ, Velar HST tạo sự khác biệt với các phiên bản khác bằng phần nóc xe màu đen Black Pack và bộ mâm 21 inch. Người mua có thể tùy chọn bất cứ màu sơn nào của Velar cho Velar HST hoặc chọn màu Arroios Gray độc quyền.

38514_range-rover-velar-hst-1.jpg
Range Rover Velar HST

Velar HST còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 và tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động... cùng các công nghệ hỗ trợ lái xe điện tử bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống treo khí nén điện tử với công nghệ Adaptive Dynamics dưới dạng tiêu chuẩn. Ngoài ra, Range Rover Velar HST còn có hệ thống lọc không khí có khả năng nhận biết nồng độ CO2 đã đạt ngưỡng cần bổ sung không khí trong lành.

Về trang bị an toàn, Range Rover Velar HST có hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động, giúp xe chạy đúng làn đường, trong khi hệ thống hỗ trợ đỗ sử dụng camera 3D hỗ trợ quan sát xung quanh xe.

Giá xe tại thị trường Mỹ chưa được tiết lộ, còn tại Anh là 73.815 bảng (96.247 USD).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Range Rover Velar HST ra mắt