Rambo: Hồi kết đẫm máu

Minh Khang| 04/12/2019 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim cuối cùng trong loạt phim Rambo huyền thoại của Sylvester Stallone chính thức khởi chiếu vào mùa giáng sinh năm nay.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982, “Rambo” đã tạo nên một cơn sốt trên khắp toàn cầu lúc bấy giờ và dần trở thành tượng đài của dòng phim hành động khi được đông đảo khán giả biết đến và liên tục gặt hái nhiều thành tích ấn tượng.

Đã hơn một thập kỷ kể từ phần phim gần nhất ra mắt, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại nhân vật huyền thoại này trong Rambo: Last blood (tựa Việt: Rambo: Hồi kết đẫm máu) vào giáng sinh năm nay.

Rambo: Hồi kết đẫm máu

Rambo: Hồi kết đẫm máu là phần cuối cùng của loạt phim đình đám “Rambo”, bộ phim sẽ tiếp nối hành trình sử thi của Rambo khi ông đã dần ổn định, tận hưởng cuộc sống bình lặng bên gia đình (Maria và cháu gái Gabriela) tại một trang trại ở Arizona.

Rambo: Hồi kết đẫm máu

Mọi chuyện đều đang diễn ra tốt đẹp cho đến khi Gabriela hay tin về cha ruột của mình và cô quyết định đi tìm người cha tệ bạc ấy để hỏi rõ lý do vì sao năm xưa ông đã bỏ rơi cô. Mặc cho Maria và Rambo ngăn cản quyết liệt, cô gái trẻ vẫn bất chấp sang Mexico.

Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành xảy ra với cô cháu gái mà Rambo hết mực yêu thương. Ông đã lên đường đi tìm Gabriela và hứa với Maria rằng sẽ không trở về nếu không tìm được cô gái. Nhưng nỗi sợ hãi kinh hoàng nhất của Rambo đã trở thành hiện thực khi ông chứng kiến Gabriela đang bị đánh thuốc mê và bị lạm dụng bởi những thành viên của một băng đảng xã hội đen khét tiếng.

Rambo: Hồi kết đẫm máu

Lòng ngập tràn hận thù và sự căm phẫn cùng với kỹ năng chiến đấu thiện nghệ, Rambo đã sẵn sàng cho một trận chiến khốc liệt. Chúng đổ những giọt máu đầu tiên và ông sẽ đổ giọt máu cuối cùng.

Rambo: Hồi kết đẫm máu

Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Adrian Grunberg và có sự tham gia của các diễn viên tài năng: Sylvester Stallone, Paz Vega, Sergio Peris, Adriana Barraza, Yvette  Monreal,….Bộ phim hứa hẹn sẽ là tác phẩm gây bùng nổ mang về nhiều thành tích nổi bật cũng như đáp ứng được kì vọng và sự mong chờ của khán giả trong dịp giáng sinh.

Rambo: Hồi kết đẫm máu dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ thứ ba ngày 24.12.2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rambo: Hồi kết đẫm máu