Rafael Nadal từ chối dự ATP Dubai Duty Free tuần tới

Thục Anh (TH)| 15/03/2021 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rafael Nadal từ chối dự ATP Dubai Duty Free tuần tới đã được mời tham dự ATP Dubai Duty Free nhưng đã từ chối vì vấn đề thể lực.

"Xin cảm ơn ban tổ chức Dubai Duty Free đã dành vé đặc cách cho tôi", Rafael Nadal viết trên Twitter. "Tôi đã cân nhắc kỹ về lời đề nghị. Tuy nhiên, tôi nghĩ bản thân chưa sẵn sàng thi đấu. Chúc giải thành công và các tay vợt gặp may mắn".

Tay vợt người Tây Ban Nha bắt đầu mùa giải 2021 với ám ảnh về chấn thương, anh không thể tham dự ATP Cup do vấn đề ở lưng, sau đó anh đã rất nỗ lực thi đấu ở Australian Open.

02a16c565514bc4ae505.jpg

Nadal chưa có kế hoạch quay trở lại thi đấu

Nadal đã rời Australian Open tại tứ kết sau khi để thua trận đấu căng thẳng kéo dài năm set trước Stefanos Tsitsipas. Sau giải đấu này, Nadal có kế hoạch thi đấu trở lại tại giải ABN AMRO World Tennis Tournament vào cuối tháng 2.

Federer từng tám lần vô địch ở Dubai, gần nhất là 2019. Anh vừa trở lại sau 14 tháng nghỉ chữa trị chấn thương đầu gối. "Lúc này, tôi sẽ xem xét cơ hội dự các giải tiếp theo", ngôi sao 39 tuổi nói thêm. "Tôi cần khỏe hơn, nhanh hơn, chính xác hơn trong các pha bóng. Tôi hy vọng tới Wimbledon, cơ thể sẽ đạt trạng thái 100%. Tôi nghĩ đó mới là lúc đánh đấu mùa giải của tôi chính thức bắt đầu. Từ giờ tới lúc đó, tôi sẽ xem mọi thứ chuyển biến ra sao".

Theo ATP, Federer có thể không dự Miami Masters cuối tháng này và chỉ trở lại ở mùa đất nện vào tháng Năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rafael Nadal từ chối dự ATP Dubai Duty Free tuần tới