Rắc rối chuyện tiền đền bù sa thải cho HLV Mourinho

M.N| 18/12/2015 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Câu chuyện sa thải HLV Mourinho tiếp tục nóng lên với những thông tin Chelsea đang kiếm lý do để giảm bớt, thậm chí là không phải trả tiền đền bù cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Thời hạn hợp đồng của HLV Mourinho với Chelsea đến năm 2017. Và do quên thòng điều khoản sa thải vào trong hợp đồng, nên con số mà Chelsea phải trả cho HLV Mourinho sau quyết định sa thải là 40 triệu bảng.

Rắc rối chuyện tiền đền bù sa thải cho HLV Mourinho

Chelsea được cho là đang tìm cách để giảm tiền đền bù sa thải cho Mourinho

Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, Chelsea không muốn mất số tiền này và tìm kiếm một lý do chính đáng để có thể thay đổi. Và vụ việc với nữ bác sĩ Eva Carneiro đang được lôi ra xem xét lại. Theo đó, Chelsea cho rằng HLV Mourinho đã phá vỡ những cam kết trong hợp đồng sau lần cư xử với bác sĩ Eva Carneiro. Một thỏa thuận mới được đưa ra với việc Chelsea sẽ trả cho Mourinho tiền lương 250 nghìn bảng/tuần trong khoảng thời gian ông tìm việc mới. Nhưng thời gian chi trả cũng chỉ kéo dài tối đa 40 tuần, tương đương số tiền 10 triệu bảng.

Theo một phân tích khác trên tờ Dailymail, nếu trong vụ kiện của bác sĩ Eva Carneiro, Chelsea thua kiện thì HLV Mourinho sẽ bị chứng minh là vi phạm hợp đồng khiến nhân viên của CLB này bị sa thải không có lý do chính đáng. Như thế HLV 52 tuổi sẽ không nhận được một đồng nào.

Ở lần sa thải đầu tiên, Chelsea cũng đã đền bù cho HLV Mourinho số tiền là 16 triệu bảng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rắc rối chuyện tiền đền bù sa thải cho HLV Mourinho