Ra thác tắm sau khi uống rượu, người đàn ông đuối nước tử vong

Nhật Vũ| 19/04/2021 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống rượu, một người đàn ông ở Gia Lai đã xuống sông tắm không may đuối nước tử vong.

Chiều ngày 19/4, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Gia Lai đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước tại xã Ia Puch, huyện Chư Prông.

cuu-ho.jpg
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân

Trước đó, vào lúc 15h ngày 18/4, khi kết thúc chầu nhậu tại nhà, anh N.T.Đ. (SN 1988, trú phường Chi Lăng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) cùng 2 người bạn rủ nhau đến thác Ia Puch, xã Ia Puch tiếp tục uống rượu.

Đến khoảng 16h, anh Đ. xuống thác tắm, hai người còn lại ngồi trên bờ tiếp tục uống rượu. Một lúc sau, người dân gần đó nhìn thấy anh Đ. vẫy tay kêu cứu. 

Người này lập tức hô hoán những người gần đó đến ứng cứu, đồng thời gọi điện thoại thông báo vụ việc đến Công an xã Ia Puch.

Nhận được tin báo, Công an xã Ia Puch phối hợp với Công an huyện Chư Prông, dân quân và nhân dân xã Ia Puch đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng không có kết quả. Sau đó, công tác cứu nạn, cứu hộ phải dừng lại do trời tối.

Sáng ngày 19/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Gia Lai đã điều động lực lượng cùng phương tiện đến hiện trường tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Đến khoảng 9h30 phút, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân và bàn giao cho gia đình theo đúng trình tự, thủ tục quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra thác tắm sau khi uống rượu, người đàn ông đuối nước tử vong