Ra mắt vở xiếc “Chúa tể rừng xanh” mừng ngày Quốc tế thiếu nhi

Thục Anh | 27/05/2022 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) và mùa hè 2022, Liên đoàn Xiếc Việt Nam ra mắt vở xiếc “Chúa tể rừng xanh” phục vụ các em thiếu nhi.

Vở xiếc “Chúa tể rừng xanh” kể về câu chuyện diễn ra trong một khu rừng già có rất nhiều loài muông thú sống chung với nhau. Sự phân chia lãnh thổ, thức ăn của các loài luôn bị tranh giành, không có sự công bằng, thú lớn bắt nạt các loài thú bé. Vì vậy các loài thú đưa ra một quyết định là hàng năm tổ chức ngày hội tranh tài, chọn ra con thú mạnh nhất để làm chúa tể rừng xanh, có nhiệm vụ giữ gìn trật tự cho khu rừng và công bằng cho muôn loài.

xiec.jpg
Cảnh trong vở xiếc “Chúa tể rừng xanh”

Xen lẫn giữa các cảnh trong vở diễn là các tiết mục xiếc mèo, xiếc dê, xiếc trâu, xiếc khỉ, xiếc lợn, xiếc chó, xiếc ngựa, xiếc vẹt, pa-tin, ảo thuật, tung hứng, xe chỉ, lắc vòng, đế kiếm trên lưng trâu, đu quay, đu dây, thăng bằng trên dây thép chùng, quay thảm… hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn vui vẻ, hài hước phục vụ các em thiếu nhi.

Vở xiếc “Chúa tể rừng xanh” do Nghệ sỹ Nhân dân Tạ Duy Ánh chỉ đạo sản xuất. Nghệ sỹ Nhân dân Tống Toàn Thắng là tác giả và đạo diễn cùng ê kíp là các nghệ sỹ, diễn viên của Liên đoàn Xiếc Việt Nam thực hiện. Các nghệ sỹ hy vọng mang đến cho các em thiếu nhi một chương trình xiếc hấp dẫn trong dịp hè 2022 với thông điệp về lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết để tạo nên sức mạnh tập thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt vở xiếc “Chúa tể rừng xanh” mừng ngày Quốc tế thiếu nhi