Đời sống

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Văn hiến Việt Nam tại Hà Tĩnh

Trang Việt 10/11/2023 19:14

Sáng 10/11, tại thành phố Hà Tĩnh, Tạp chí Văn Hiến Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện Tạp chí Văn Hiến tại Hà Tĩnh.

gd-so-tttt(1).jpg
Ông Đậu Tùng Lâm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh có ông Võ Hồng Hải – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Đậu Tùng Lâm- Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Xuân Hải Phó trưởng Ban Tuyên giáo – Chủ tịch Hội nhà báo Hà Tĩnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh Hà Tĩnh.

Về phía Tạp chí Văn hiến Việt Nam có Nhà báo Trần Đức Thọ - Giám đốc điều hành Tạp chí, kiêm Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực Miền Trung – Tây Nguyên cùng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Văn hiến Việt Nam; các nhà báo, phóng viên của những đơn vị báo chí Trung ương có văn phòng thường trú tại Hà Tĩnh và các tỉnh thành miền Trung; các doanh nghiệp trên địa bàn cũng đến tham dự và chúc mừng Tạp chí.

Tạp chí Văn Hiến Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy Văn hóa Dân tộc Việt Nam, ra đời và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 cho đến nay. Suốt hơn 20 năm qua, Tạp chí đã góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và đổi mới của đất nước, luôn nêu cao nhiệm vụ tuyên truyền và thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích. Bên cạnh nhiệm vụ phản ánh về các hoạt động trên mọi lĩnh vực chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội mà trong đó công tác nghiên cứu, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam là nhiệm vụ nòng cốt của tạp chí.

a-tho(1).jpg
Nhà báo Trần Đức Thọ - Giám đốc điều hành Tạp chí, kiêm Trưởng Văn phòng Đại diện Tạp chí Văn Hiến Miền Trung – Tây Nguyên.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Trần Đức Thọ cho biết: Trong suốt quá trình 20 năm ra đời và hoạt động, sau ngày ra mắt, chúng tôi đã chọn Hà Tĩnh là địa phương đầu tiên cho chuyến công tác. Được sự đón tiếp nồng nhiệt từ chính quyền, bà con nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, chúng tôi vô cùng tự hào...

Trong thời gian tới, Văn phòng đại diện của Tạp chí Văn hiến tại Hà Tĩnh sẽ tiếp tục sát cánh cùng các cấp, các ngành, chính quyền địa phương để thông tin sâu về các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội… với mục tiêu cùng xây dựng địa phương phát triển giàu mạnh. Tiếp tục làm tốt vai trò của mình, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và các quy định của pháp luật để chuyển tải đến bạn đọc những thông tin bổ ích và thiết thực.

Ban biên tập Tạp chí cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo và cơ quan quản lý báo chí tỉnh Hà Tĩnh. Đặc biệt cảm ơn sự ủng hộ của bạn đọc đã đến với Tạp chí như một sự lựa chọn tin cậy và gửi gắm những kỳ vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Văn hiến Việt Nam tại Hà Tĩnh