Ra mắt kênh đặt hàng thủ công mỹ nghệ độc nhất vô nhị

PV| 01/07/2015 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phút cuối cùng của ngày 30/6 sẽ có 61 giây do tốc độ quay của trái đất bị chậm lại. Vào thời khắc giây nhuận đã diễn ra một sự kiện thương mại đặc biệt, "kênh đặt hàng thủ công mỹ nghệ độc nhất vô nhị" chính thức đi vào hoạt động.

Ra mắt kênh đặt hàng thủ công mỹ nghệ độc nhất vô nhị

Toàn cảnh buổi ra mắt kênh đặt hàng thủ công mỹ nghệ

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Trung Thành, Tổng giám đốc Dự án 1102 nhấn mạnh: “Kênh đặt hàng thủ công mỹ nghệ độc nhất vô nghị (1102 Like) là nơi cung cấp các giải pháp quà tặng thủ công mỹ nghệ (TCMN) cao cấp độc nhất vô nhị cho các cá nhân, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước phục vụ cho các đại lễ lớn, các dịp lễ, Tết, kỷ niệm, khai trương, khánh thành, gặp gỡ đối tác…”

Trong thời gian gần đây, dự án 1102 đã được người tiêu dùng, các làng nghề và các cơ quan chức năng đặc biệt quan tâm bởi những mục tiêu mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc nhằm tôn vinh nghệ nhân, số hóa và định vị “Nhân hiệu số” nghệ nhân, “Thương hiệu số làng nghề trên Internet, xúc tiến thương mại sản phẩm thủ công mỹ nghệ và du lịch làng nghề, thông qua đó để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với công chúng trong nước và quốc tế.

Một thực tế đang tồn tại và phát triển trong thời đại kinh tế công nghệ hiện nay là xu thế yêu thích sử dụng hàng Handmade – sản phẩm thủ công làm bằng tay. Đáp ứng nhu cầu đó, Dự án 1102 giới thiệu Fanpage 1102 Like – kênh đặt hàng uy tín và tiện lợi cho cộng đồng yêu thích sản phẩm TCMN, đây là hoạt động thương mại điện tử trên facebook của Dự án.

Bên cạnh Fanpage Dự án 1102 là kênh cung cấp thông tin tổng thể về các hoạt động của Dự án, Fanpage 1102 Like giới thiệu và nhận đặt hàng những sản phẩm TCMN cao cấp, những tác phẩm độc nhất vô nhị được chế tác bởi những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, thợ giỏi bằng phương pháp thủ công truyền thống từ những nguyên liệu cao cấp và mang đậm nét văn hóa Việt.

Các tác phẩm còn được cá nhân hóa theo yêu cầu của từng chủ nhân (ghi những dấu ấn đặc biệt và ý nghĩa lên tác phẩm như ngày sinh, biển số xe, lời chúc, thông điệp...).

Địa chỉ chính thức của Fanpage 1102 like là: Https:// www.facebok.com/1102like.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt kênh đặt hàng thủ công mỹ nghệ độc nhất vô nhị