Quỳnh Anh lọt top 4 Siêu mẫu châu Á

Thục Anh (TH)| 30/11/2021 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quỳnh Anh vào top 4 cuộc thi Siêu mẫu châu Á tại Singapore sau khi suýt bị loại.

Ở những vòng cuối Supermode Me, Quỳnh Anh thể hiện phong độ thất thường, không tạo được sức hút như các tập đầu. Tham gia thử thách ở tuần thứ 8 của chương trình, đại diện của Việt Nam vẫn bị gọi vào vòng loại trừ. Tuy nhiên cô được giám khảo cho thêm một cơ hội, góp mặt trong top 4 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Qua tám tập phát sóng cùng tám thử thách chụp hình, Quỳnh Anh hai lần đứng nhất tuần, ba lần rơi vào nhóm nguy hiểm. Người mẫu cho biết cô đã cố gắng chiến đấu hết sức. Cô sinh năm 1999, cao 1,71 m, được biết tới khi trở thành Á quân The Face 2018. Để ghi hình cho SupermodelMe (Siêu mẫu châu Á), Quỳnh Anh bay sang Singapore từ tháng 5. Hiện cô ký hợp đồng với một công ty quản lý tại đây.

photoshoot-5095-1638242321.jpg
Người mẫu Quỳnh Anh ở thử thách chụp hình "Nàng tiên trong rừng".

Trong những tuần đầu tiên của Supermodel Me 2021, Quỳnh Anh được host và giám khảo đánh giá cao về mọi mặt. Cô là thí sinh dày dặn kinh nghiệm catwalk, gương mặt ăn ảnh, hình thể phù hợp với chụp ảnh thời trang thương mại lẫn phong cách nghệ thuật.

Khán giả đặt nhiều kỳ vọng và dự đoán Quỳnh Anh sẽ vào top 3 chung cuộc. Trong thử thách đầu tiên, đại diện của Việt Nam khiến fan sửng sốt bởi phần tạo dáng lộn ngược cùng trang phục nội y. Đây là phần thi ấn tượng nhất của cô tại Supermodel Me. Trong dàn thí sinh năm nay, Quỳnh Anh được giám khảo yêu mến nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng lượng tích cực và sự liều lĩnh khi tham gia thử thách.

Cuộc thi truyền hình thực tế SupermodelMe ra đời năm 2009 nhưng tổ chức không thường niên. Mùa giải thứ sáu được ghi hình giữa dịch tại Singapore hồi tháng 6, gồm 12 người mẫu đến từ Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia và Philippines. Siêu mẫu Thái Lan Cindy Bishop giữ vị trí host, ban giám khảo gồm Yu Tsai, người mẫu Hanli Hoefer. Mùa giải năm nay hướng tới chủ đề "SupermodelMe Revolution" (Cuộc cách mạng siêu mẫu), truyền thông điệp trao quyền cho phụ nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Anh lọt top 4 Siêu mẫu châu Á