Quý tử thứ 3 nhà Trương Bá Chi là con trai Thành Long?

Minh Anh| 22/10/2020 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành Long đã tới bệnh viện để kiểm tra ADN, kết quả, anh chính là cha của Marcus - quý tử thứ 3 nhà Trương Bá Chi. Thành Long dự kiến sẽ mở họp báo để thông báo thông tin gây sốc trên và đưa ra lời giải thích cho công chúng.

Tháng 12 năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh con thứ ba trong sự ngạc nhiên của netizen xứ Trung. Suốt hơn 1 năm qua, cô luôn là nhân vật hút nhiều tin đồn thất thiệt trong giới khi giấu kín thân phận người cha bí mật của bé Tiểu Vương Tử.

ba-chi3.jpg

Trương Bá Chi bất ngờ sinh con thứ ba trong sự ngạc nhiên của netizen xứ Trung.

Không công khai danh tính bạn trai giấu mặt, Trương Bá Chi dồn tâm sức của mình vào công việc và chăm 3 nhóc tì, đảm bảo con cái luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc.

Trang QQ mới đây đã có bài viết gây sốc khi cho hay 1 kênh thông tin truyền thông bất ngờ tiết lộ danh tính người cha của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi.

ba-chi6.jpg
Công chúng luôn tò mò về người tình bí mật khiến vợ cũ Tạ Đình Phong có quyết định sinh con lần nữa

Bấy lâu nay, công chúng luôn tò mò về người tình bí mật khiến vợ cũ Tạ Đình Phong có quyết định sinh con lần nữa, còn lần này, truyền thông lại cho biết, người ấy chính là Thành Long, nam tài tử thậm chí còn có kết quả xét nghiệm ADN.

Trang QQ trích dẫn lại thông tin cho hay, Thành Long đã tới bệnh viện để kiểm tra ADN, kết quả, anh chính là cha của Marcus - quý tử thứ 3 nhà Trương Bá Chi. Thành Long dự kiến sẽ mở họp báo để thông báo thông tin gây sốc trên và đưa ra lời giải thích cho công chúng.

ba-chi5.jpg

Nguồn tin cho rằng Thành Long đã đi kiểm tra ADN của con trai

Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi Thành Long từng tuyên bố anh rất ghét thái độ làm việc của Trương Bá Chi, suốt nhiều năm qua không cùng tham gia bất cứ sự kiện nào, chính vì vậy, rất khó để hai người có một mối quan hệ thân thiết đến mức sinh con cho nhau.

Vậy nhưng, trong lúc công chúng đang vô cùng hoang mang về thông tin này thì trang QQ cho hay đây là tin tức sai sự thật. Trang này còn cho biết Trương Bá Chi từng vô tình để lộ mặt con trai, theo đó, Marcus được nhận xét có gương mặt lai Tây, hoàn toàn không giống với Thành Long.

ba-chi4.jpg
Trương Bá Chi từng vô tình để lộ mặt con trai

Chính vì vậy, tin tức Marcus là con trai Thành Long hoàn toàn bị loại bỏ. QQ cũng khuyên người hâm mộ hãy tỉnh táo trong việc đọc các tin tức từ nguồn không chính thống trên MXH, gây ảnh hưởng tới tên tuổi và uy tín của nghệ sĩ.

Vậy nhưng, trang QQ mới đây đã tiết lộ loạt ảnh cực hot trong hậu trường quay quảng cáo mới của nàng "Tinh nữ lang" nổi tiếng.

Trên mạng xã hội, netizen bàn tán rôm rả: "Cô ấy đã lâu không xuất hiện, giờ đây đã mang thai lần thứ 4 rồi", "Nhìn vòng hai của Trương Bá Chi tôi cũng nghĩ cô ấy mang bầu", "Cha của đứa trẻ là ai nhỉ, Trương Bá Chi ngày càng thần bí", "Tôi từng nghĩ cô ấy không sinh thêm con đâu đấy",...

ba-chi.jpg

Trương Bá Chi bất ngờ lộ diện trong 1 buổi quảng cáo

Cho tới thời điểm hiện tại, Trương Bá Chi vẫn chưa đưa ra bất cứ lời xác nhận nào về việc mang thai. Trước đó, câu hỏi bạn trai của mỹ nhân họ Trương là ai vẫn chưa có lời giải đáp. Truyền thông nghi vấn việc phải chăng Trương Bá Chi tiếp tục mang thai với người đàn ông bí ẩn - cha ruột của Tiểu Vương Tử.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quý tử thứ 3 nhà Trương Bá Chi là con trai Thành Long?