Đời sống

Quỹ nhân đạo nghề cá Việt Nam hỗ trợ 5 ngư dân bị cháy tàu

Trần Tú - Thanh Toàn 16/10/2023 - 17:38

Chiều 16/10, thừa ủy quyền của Quỹ nhân đạo nghề cá Việt Nam, ông Trần Xuân Học, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An, đã đến động viên và trao tiền hỗ trợ cho 5 gia đình có thuyền bị cháy tại huyện Quỳnh Lưu.

5 gia đình có tàu cá bị cháy gồm: Ông Bùi Xuân Xin, xã Quỳnh Long chủ tàu NA-99699-TS; ông Hồ Đình Việt, xã Sơn Hải chủ tàu NA-97777-TS của; ông Đào Xuân Thắng chủ tàu NA-99919-TS xã Sơn Hải; ông Trần Văn Đoàn xã Sơn Hải chủ tàu NA-95656-TS và ông Trần Văn Tấn, xã Quỳnh Long chủ tàu NA-90636-TS.

ho_tro_ngu_dan_chay_tau_1.jpg
Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Trần Văn Học trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có tàu bị cháy.

Thay mặt đoàn, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Trần Xuân Học đã chia sẻ với thiệt hại của các gia đình, trao hỗ trợ cho mỗi gia đình có tàu bị cháy 5 triệu đồng và động viên các gia đình sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục ra khơi bám biển.

Đại diện các gia đình bị thiệt hại do cháy tàu chân thành cảm ơn sự quan tâm và động viên, hỗ trợ kịp thời, quý giá của lãnh đạo các cấp và Quỹ Nhân đạo nghề cá Việt Nam.

Như tin đã đưa, vào đêm 28/7, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại cảng cá Lạch Quèn (xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu) làm 5 tàu cá bị cháy, trong đó có 3 tàu bị cháy hoàn toàn, gây thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

Các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã nỗ lực chữa cháy trong nhiều giờ, tuy nhiên do các tàu cá chứa nhiều dầu và vật liệu dễ cháy, khi bắt lửa cháy rất mạnh nên đã gây thiệt hại lớn cho ngư dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ nhân đạo nghề cá Việt Nam hỗ trợ 5 ngư dân bị cháy tàu