Quét mã QR trên ứng dụng Viet Capital Mobile Banking trúng thưởng đến 8,5 tỷ đồng

PV| 16/07/2018 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 15/7, Ngân hàng Bản Việt triển khai tính năng thanh toán bằng QR Code trên ứng dụng Viet Capital Mobile Banking.

Cùng thời gian này, khi sử dụng tính năng quét mã bằng QR code để thanh toán đơn hàng tại hơn 20.000 điểm chấp nhận mã VNPAY-QR trên toàn quốc, khách hàng sẽ tham gia chương trình “QR Pay quét mã trúng vàng” để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn và quà tặng may mắn với tổng giá trị lên đến 8,5 tỉ đồng. Chương trình kéo dài đến hết 15/09/2018.

Cụ thể, từ ngày 15/07 đến 15/09, khi mua sắm, thanh toán hóa đơn bằng cách quét mã QR Pay trên ứng dụng Viet Capital Mobile Baking, Khách hàng sẽ được giảm tiền trực tiếp khi nhập mã giảm giá: Mã QR200 giảm ngay 200.000đ khi thanh toán hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên; mã QR100 giảm ngay 100.000đ đối với hóa đơn từ 500.000đ và mã QR30 khách hàng sẽ được giảm ngay 30.000đ đối với hóa đơn từ 100.000đ.

Ngoài ra, khách hàng có doanh số giao dịch cao nhất và số lượng giao dịch nhiều nhất trong tuần sẽ nhận được 1 chỉ vàng 9999, có đến 20 chỉ vàng sẽ được trao tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, tất cả các khách hàng phát sinh giao dịch thanh toán qua QR Pay trong chương trình khuyến mại sẽ được tham gia chương trình quay thưởng giải đặc biệt, một xe SH trị giá 80 triệu đồng.

Quét mã QR trên ứng dụng Viet Capital Mobile Banking trúng thưởng đến 8,5 tỷ đồng

Tính cho đến tháng 7/2018, mạng lưới chấp nhận thanh toán QR Pay đã lên tới hơn 20.000 điểm, phủ khắp các lĩnh vực của đời sống như nhà hàng, mua sắm, siêu thị, thanh toán mua vé máy bay, đi taxi … Dự kiến sẽ tăng lên tới 50,000 điểm vào cuối năm 2018. Sự tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật của phương thức thanh toán QR Pay trong ứng dụng Viet Capital Mobile Banking đã và đang ngày một hấp dẫn khách hàng và trong tương lai gần sẽ thay thế cho các phương thức thanh toán truyền thống bằng tiền mặt hay thẻ như trước đây.

Ứng dụng Viet Capital Mobile Banking giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính một cách đơn giản, mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Ứng dụng cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn, chuyển khoản, mở tài khoản tiết kiệm, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay,... một cách nhanh chóng và an toàn mà không cần phải đến quầy giao dịch. Để sử dụng Viet Capital Mobile Banking, khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán đã đăng ký dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking tại Ngân hàng Bản Việt và cài đặt ứng dụng trên điện thoại có sử dụng hệ điều hành iOS 6.0 và Android 4.0 trở lên. 

06 bước sử dụng tính năng QR Pay trên Viet Capital Mobile Banking:

Bước 1: Với khách hàng đã sử dụng Viet Capital Mobile Banking, cập nhật phiên bản mới và đăng nhập ứng dụng. Những ai chưa dùng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play với từ khóa "Viet Capital Mobile Banking". Sau khi tải ứng dụng, người dùng liên hệ điểm giao dịch gần nhất để đăng ký và kích hoạt sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Một màn hình quét mã QR sẽ xuất hiện, Khách hàng di chuyển điện thoại đến vị trí có mã QR. Máy sẽ tự động quét mã và hiển thị thông tin sản phẩm cần thanh toán.

Bước 3: Kiểm tra thông tin đơn hàng và chọn Tiếp tục

Bước 4: Chọn tài khoản khách hàng muốn sử dụng để thanh toán. Khách hàng có thể nhập mã Giảm giá (nếu có) tại bước này.

Bước 5: Xác nhận thông tin đơn hàng

Bước 6: Nhập mã xác thực SMS OTP để hoàn tất giao dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website  www.vietcapitalbank.com.vn và https://khuyenmai.vnpayqr.vn/

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quét mã QR trên ứng dụng Viet Capital Mobile Banking trúng thưởng đến 8,5 tỷ đồng