Quen nhau trong trại giam, ra tù cấu kết buôn bán ma túy

Nguyễn Lê| 02/04/2021 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dương và Vũ quen nhau khi đang chấp hành án tại Trại giam Gia Trung. Sau khi ra tù, Vũ liên lạc với Dương đặt mua 1kg ma túy đá. Khi Dương vừa xuống xe khách giao ma túy cho Vũ thì bị Công an bắt giữ.

Sáng 2/4, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng trong một đường dây đưa ma túy từ tỉnh Điện Biên vào Đắk Lắk.

anh-1-1-.jpg
Đối tượng Dương tại cơ quan Công an

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 30/3, trên đường tránh phía Tây TP.Buôn Ma Thuột, đoạn qua phường Tân Lợi, một tổ công tác của Đội CSĐTTP về ma túy phối hợp với Đội CSHS của Công an TP.Buôn Ma Thuột đã vây bắt thành công đối tượng Nguyễn Thành Dương (40 tuổi, trú tại huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) khi đối tượng này vừa trên xe khách bước xuống.

Khám xét trong túi hành lý của Dương, Công an phát hiện có một bịch chất rắn màu trắng dạng tinh thể, khối lượng 1Kg. Dương khai đó là ma túy đá. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa Dương về trụ sở để làm việc.

Tại đây, Dương khai nhận, trong thời gian chấp hành án tại Trại giam Gia Trung – Bộ Công an (huyện Mang Yang, Gia Lai), Dương có quen biết với Nguyễn Dương Vũ (29 tuổi, trú tại phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột).

Sau khi ra tù, 2 người vẫn giữ liên lạc với nhau. Đầu năm 2021, Vũ điện thoại cho Dương đặt mua 1kg ma túy đá với giá 220 triệu đồng. Sau đó, Dương đến tỉnh Điện Biên gặp một người đàn ông dân tộc Mông (không rõ nhân thân lai lịch) mua 1kg ma túy đá với giá 200 triệu đồng.

anh-2-1-.jpg
Đối tượng Vũ bị cơ quan Công an bắt giữ

Đến ngày 29/3, Dương đón xe khách vào Đắk Lắk để giao ma túy cho Vũ thì bị công an bắt giữ.

Từ lời khai của Dương, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã bắt giữ và khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Dương Vũ. Tại đây, lực lượng Công an đã phát hiện Vũ cất dấu 7 gói ma túy đá sau vườn chuối với tổng trọng lượng gần 250gam.

Hiện vụ án đang được Công an TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra mở rộng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quen nhau trong trại giam, ra tù cấu kết buôn bán ma túy