Quế Ngọc Hải bị treo giò trận gặp Australia

Thụy Anh| 16/11/2021 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đã phải nhận một chiếc thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ bên phía Ả rập Xê út.

Hiệp thi đấu đầu tiên cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản, Công Phượng trong một tình huống lên bóng đã bị Al Faraj phạm lỗi. Ngay sau tình huống đó, Al Faraj và Duy Mạnh đã có những va chạm, lời ra tiếng vào. Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải nhanh chóng can thiệp để ngăn cản hai cái đầu nóng của cầu thủ hai đội. Tuy nhiên cầu thủ bên phía Ả rập Xê út lại đột ngột nổi nóng trước hành động của Quế Ngọc Hải và phản ứng khá gay gắt. Trong tài chính sau đó đã phải rút ra 2 tấm thẻ vàng cho cả đội trưởng tuyển Việt Nam và Al Faraj.

qu-ngoc-jhai(1).jpg
Tình huống Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng

Với việc nhận thẻ vàng ở trận đấu này, Ngọc Hải sẽ bị treo giò trong trận đấu kế tiếp của ĐT Việt Nam đối đầu Australia. Trước đó, anh cũng đã phải lĩnh một tấm thẻ vàng trong thất bại 1-3 của tuyển Việt Nam trước một đại diện Tây Á khác là Oman. Theo quy định, cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ buộc phải ngồi ngoài ở trận kế tiếp.

Điều này đồng nghĩa rằng cầu thủ đang khoác áo Viettel sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội làm khách tới sân của Australia vào ngày 27/1/2022 trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

que-ngoc-hai(1).jpeg
Anh sẽ vắng mặt trận gặp Australia

Ngoài Hải Quế, những cầu thủ như Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Thanh hay Tuấn Anh cũng đã lĩnh một thẻ vàng. Do đó các cầu thủ này cần phải hết sức dè chừng trong trận đấu sắp tới.

Về phía ĐT Việt Nam, sau 90 phút nghẹt thở trên sân Mỹ Đình, đoàn quân của ông Park đã thất thủ với tỷ số tối thiểu. Đây cũng là trận thua thứ 6 liên tiếp của ĐT Việt Nam tại chiến dịch vòng loại 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quế Ngọc Hải bị treo giò trận gặp Australia