Quay lén bạn gái trong nhà tắm để tống tiền

Gia Anh| 16/11/2021 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi quay lén được 3 clip bạn gái trong nhà tắm, Trọng dùng các hình ảnh này yêu cầu nạn nhân chuyển tiền nếu không sẽ tung lên mạng xã hội.

Ngày 16/11, Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Võ Đức Trọng (SN 1996, trú ở tổ dân phố Hòa Do 3, phường Cam Phúc Bắc, TP Cam Ranh) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, Trọng cùng 3 người bạn khác thuê trọ ở đường Thái Nguyên, phường Phước Tân, TP Nha Trang. Thời gian ở đây, Trọng đã dùng điện thoại đặt chế độ camera trong nhà tắm để quay lén cảnh bạn gái cùng khu trọ khi tắm.

Sau khi có được 3 clip quay lén, đến chiều 9/11/2021, Trọng dùng số điện thoại của người thân lập tài khoản Zalo "ảo" rồi kết bạn và gửi 7 hình ảnh khỏa thân được cắt từ 3 clip cho nạn nhân, kèm theo đó là lời đe dọa nếu không chuyển 40 triệu đồng sẽ tung các hình ảnh lên mạng xã hội.

Để che giấu hành vi, sau khi gửi tin nhắn và nạn nhân đã đọc được, Trọng chủ động thu hồi thông tin. Đến sáng 10/11, không thấy nạn nhân chuyển tiền như yêu cầu, Trọng tiếp tục nhắn tin đe dọa.

Về phía nạn nhân, sau khi nhận được tin nhắn đe dọa tống tiền đã đến cơ quan Công an trình báo.

Nhận được thông tin, Công an đã vào cuộc điều tra và làm rõ người nhắn tin là Trọng nên đã triệu tập để lấy lời khai. Tại cơ quan Công an, Trọng đã khai nhận hành vi của mình.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quay lén bạn gái trong nhà tắm để tống tiền