Quay clip nóng rồi tống tiền bạn tình

Thanh Phương| 02/07/2021 13:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đưa bạn gái quen qua mạng vào nhà nghỉ rồi quay clip làm kỷ niệm đến khi vay tiền không được, người đàn ông ở Thanh Hóa quay ra tống tiền.

Ngày 2/7, Cơ quan điều tra Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Huy Huyên (SN 1987, ngụ thôn Xuân Tiến, xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Quá trình điều tra cho thấy, Huyên lên xã hội Facebook dùng nickname "Thiếu Trang Chủ" để làm quen, kết quạn với nhiều người. Cuối năm 2020, Huyên làm quen với một người phụ nữ (29 tuổi, trú xã Tượng Văn, huyện Nông Cống) với tên là Huy quê ở huyện Hoằng Hóa.

dthuyen.jpg
Đối tượng Huyên tại cơ quan công an

Sau một thời gian trò chuyện, cả 2 nảy sinh tình cảm nam nữ. Khoảng tháng 3/2021, hai người đã gặp gỡ nhau tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa để tâm sự. Khi hai người “vui vẻ” với nhau thì Huyên quay lại clip nhạy cảm và được chị này đồng ý giữ làm kỷ niệm. Giữa 2 người còn gửi hình ảnh nhạy cảm cho nhau để thỏa sự nhung nhớ.

Trung tuần tháng 5/2021, Huyên hỏi vay tiền người tình nhưng bị từ chối. Bực tức vì không vay được tiền, Huyên dùng Facebook "Thiếu Trang Chủ" của mình gửi cho người tình một số hình ảnh nhạy cảm, clip "nóng" của 2 người và đe dọa, nếu không đưa tiền thì sẽ gửi hình ảnh và clip đó cho người thân, bạn bè.

Lo lắng nên người phụ nữ này đã chuyển cho Huyên 3 triệu đồng. Đến ngày 7/6, Huyên tiếp tục dùng một nickname Facebook khác có tên là "Hoa Hồng Bulgaria" nhắn tin qua Messenger xưng là vợ của Huyên, đe dọa “con mồi” phải gửi số tiền là 5 triệu đồng nếu không sẽ phát tán hình ảnh và clip nhạy cảm. 

Sự việc sau đó được nạn nhân trình báo cơ quan Công an. Vào cuộc điều tra, Công an huyện Nông Cống xác định chủ nhân của tài khoản Facebook "Thiếu Trang Chủ" và "Hoa Hồng Bulgaria" là Hoàng Huy Huyên.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Huyên, cơ quan điều tra đã thu giữ 2 chiếc điện thoại di động trong đó vẫn còn lưu những hình ảnh, clip nhạy cảm liên quan tới vụ án.

Hiện vụ án đang được hoàn tất hồ sơ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quay clip nóng rồi tống tiền bạn tình