Quảng Ninh: Xôn xao thông tin thầy giáo cấp 3 “thả thính” hàng loạt nữ sinh

Hoàng Huy| 12/09/2021 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một thầy giáo hiện đang công tác tại trường THPT Cẩm Phả (TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) bị tố có hành vi nhắn tin tán tỉnh nhiều học sinh của trường đang thu hút sự quan tâm chú ý đặc biệt của dư luận.

Theo đó, thầy giáo được nhắc tới trong câu chuyện trên là N.D.H hiện đang công tác tại trường THPT Cẩm Phả. Nội dung được thầy H. nhắn với các em học sinh chủ yếu là rủ đi xem phim, uống cà phê, đi dạo... nhưng yêu cầu học sinh không được để ai biết và phải xóa tin nhắn sau khi trao đổi.

tin-nhan.jpg
tin-nhan-cua-thay-giao.jpg
Những đoạn tin nhắn thầy N.D.H gửi cho học sinh
thay-giao-bi-to-nhan-tin-tan-tinh.jpg
Tin nhắn thầy N.D.H gửi đến nữ sinh

Trước đó, nữ sinh tên là H.M (niên khóa 2018 - 2021) đã gửi email về phía nhà trường tâm sự việc bản thân phải phải chịu và chấp nhận sự quấy rối từ thầy H.

Nữ sinh H.M cho biết: "Khai giảng đầu tiên của mình tại trường, được vinh hạnh đại diện cho các bạn học sinh khối 10 đọc lời cảm ơn thầy cô. Nhưng dường như mình không được may mắn như các bạn đồng trang lứa.

Bản thân mình đã phải chịu và chấp nhận sự quấy rối từ thầy N.D.H - Đoàn trường. Trong thời gian đầu năm học lớp 11, mình thường xuyên được thầy N.D.H gọi xuống văn phòng Đoàn thanh niên để nhờ đánh văn bản. Bình thường mình qua phòng Đoàn thường có cả thầy C. (Hiệu trưởng).

Nhưng cứ mỗi khi chỉ có mình và thầy N.D.H trong phòng thì thầy lại bắt đầu đổi sang chủ đề tình yêu. Thầy luôn lặp lại các câu hỏi đại loại như: "Dạo này có gì mới không", "Hôm trước thấy đi học hay đi chơi?", "Thôi yêu thằng đấy làm gì"... Mình cảm thấy sợ hãi trước những câu hỏi của thầy, nhưng sợ thầy ghét và ảnh hưởng tới lớp nên tiếp tục chịu đựng.

Và cái ngày mình cảm thấy lo sợ nhất đã đến. Vào cuối tháng 2, thầy N.D.H nhắn cho mình với nội dung bên dưới. Mình rất sợ và đã khóc rất nhiều..."

Sau đó, nữ sinh H.M đã phải chịu đựng chuyện này đến khi hết cấp 3 và cuối cùng đã đỗ vào một trường đại học.

Sau khi đăng tải câu chuyện, một số học sinh Trường THPT Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã lên tiếng và thừa nhận đã từng là nạn nhân bị thầy H. nhắn tin rủ đi chơi hoặc tán tỉnh, đôi lúc còn bị thầy giáo đụng chạm hay quấy rối trong giờ học.

thong-bao-tu-nha-truong.jpg
Trường THPT Cẩm Phả cũng đã có thông tin phản hồi trên trang Facebook của nhà trường.

Vụ việc trên đã khiến nhiều học sinh, phụ huynh phẫn nộ và yêu cầu nhà trường cần xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm.

Liên quan tới vụ việc trên, sáng ngày 12/9, lãnh đạo Trường THPT Cẩm Phả cho biết, nhà trường đã tiếp nhận thông tin sự việc, đồng thời đang phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh thêm.

Trường THPT Cẩm Phả cũng đã có thông tin phản hồi trên trang Facebook của nhà trường.

Cụ thể nội dung như sau: "Hiện nay trước nhiều thông tin đăng tải việc một học sinh có phản ánh về thầy giáo trong nhà trường sử dụng ngôn ngữ giao tiếp không phù hợp, làm ảnh hưởng đến học sinh và nhà trường. Ban Lãnh đạo đã tiếp nhận thông tin và đang tích cực phối hợp với các bên liên quan cùng các cơ quan chức năng để xác minh, giải quyết sự việc này.

Nhà trường kính mong các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh không chia sẻ, bình luận thông tin gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh nhà trường.

Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý vị và sẽ thông tin sớm nhất khi có kết luận!".


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Xôn xao thông tin thầy giáo cấp 3 “thả thính” hàng loạt nữ sinh