Quảng Ninh: Thả icon bình luận trên MXH, một nữ sinh bị hành hung

Hoàng Huy| 29/05/2021 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyên nhân ban đầu nữ sinh D. bị một nhóm người hành hung được cho là do nữ sinh này đã có một bình luận trên facebook.

Sự việc xảy ra vào ngày 27/5, tại khu đô thị Phương Đông, xã Đông Xá và khu vực cầu 1, huyện Vân Đồn (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh). Người bị hành hung được xác định là nữ sinh C.H.D (SN 2008, trú tại khu 2, phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Theo nội dung tường trình của nữ sinh C.H.D, vào 13h15 ngày 27/5, một người bạn tên H. nhờ D. đến đón đưa sang khu đô thị Phương Đông (xã Đông Xá) nhưng không nói rõ có việc gì.

van-don.jpg
Nữ sinh D. bị một nhóm nữ sinh hành hung. (Ảnh cắt từ clip).

Khi đến khu đô thị Phương Đông, D. thấy một nhóm nữ sinh khoảng 5 người đã đứng chờ sẵn. Thấy D. đến, nhóm này lao vào đấm đá túi bụi vùng mặt và người của D. và chỉ dừng tay khi được người dân đến can.

Tưởng mọi việc đã xong, đến khoảng 15h cùng ngày, khi D. đang đứng ở khu vực gầm cầu 1 Vân Đồn, nhóm người đánh D. lúc trước lại lao vào túm tóc và tát liên tiếp vào mặt, vào gáy và dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do nữ sinh D. thả icon mặt cười trên phần bình luận facebook của một người có nickname Tuấn Bé - bạn chung của D. và một người tên V.A trong nhóm đánh hội đồng trên.

Ngay khi vụ việc xảy ra, gia đình nữ sinh D. đã làm đơn trình báo Công an phường Cửa Ông và đưa nạn nhân nhập viện theo dõi, điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả. Theo như gia đình cho biết, tâm lý của cháu hiện hơi hoang mang và lo sợ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Thả icon bình luận trên MXH, một nữ sinh bị hành hung