Quảng Ninh tạm dừng hoạt động các điểm xuất hàng trên tuyến biên giới từ ngày 1/2

Trang Vân| 31/01/2020 19:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bắt đầu từ ngày 1/2/2020, tỉnh Quảng Ninh tạm dừng các hoạt động xuất khẩu, hoạt động mua bán trao đổi hàng hóa của cư dân biên giới tại các điểm xuất hàng trên tuyến biên giới.

Quảng Ninh tạm dừng hoạt động các điểm xuất hàng trên tuyến biên giới từ ngày 1/2
Tạm dừng hoạt động tại các điểm xuất hàng trên tuyến biên giới tỉnh Quảng Ninh

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại khu vực giáp biên giới, ngày 31/1, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành Văn bản số 455/UBND-TM1 về việc “Tạm dừng hoạt động các điểm xuất hàng trên tuyến biên giới tỉnh Quảng Ninh”.

Theo đó, kể từ ngày 1/2/2020 tạm dừng các hoạt động xuất khẩu, hoạt động mua bán trao đổi hàng hóa của cư dân biên giới tại các điểm xuất hàng trên tuyến biên giới tỉnh Quảng Ninh.

Các lực lượng Biên phòng, Hải quan và các ngành chức năng tại biên giới có trách nhiệm kiểm soát chặt chẽ, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để có các biện pháp mạnh trong công tác phòng, chống buôn lậu, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương trong việc ngăn chặn, điều tra, xử lý vi phạm đối với các trường hợp nhập cảnh trái phép hoặc vận chuyên trái phép hàng hóa qua biên giới.

Chủ tịch UBND huyện Bình Liêu, Hải Hà và TP Móng Cái chủ trì thực hiện chức năng quản lý nhà nước trên địa bàn phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện theo quy định, đồng thời thông báo cho các doanh nghiệp, đơn vị có liên quan biết, thực hiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh tạm dừng hoạt động các điểm xuất hàng trên tuyến biên giới từ ngày 1/2