Quảng Ninh: Tạm dừng các hoạt động tham quan, du lịch từ 12 giờ ngày 6/5

Hoàng Huy| 06/05/2021 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để đảm bảo an toàn tối đa cho nhân dân và chủ động ứng phó với các nguy cơ có thể xảy ra, UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định tạm dừng các hoạt động tham quan, du lịch từ 12h ngày 6/5 để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, trước những diễn biến hết sức phức tạp về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại nhiều địa phương trên cả nước, tỉnh Quảng Ninh tạm dừng các hoạt động tham quan, du lịch tại các khu du lịch, điểm du lịch, các di tích, danh thắng… (bao gồm cả vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long, các tuyến du lịch biển đảo) kể từ 12h ngày 6/5.

Cùng với đó, tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu thực hiện nghiêm nguyên tắc “5K” tại các quảng trường, công viên, vườn hoa trên địa bàn.

cam-tam.jpg
Kể từ 12h ngày 6/5, Quảng Ninh tạm dừng các hoạt động tham quan, du lịch.

Các di tích là cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng không đón khách tham quan; thực hiện các nghi lễ tôn giáo tín ngưỡng nội bộ, không tập trung đông người, đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

Quy định tạm dừng theo văn bản này được duy trì từ 12h ngày 6/5 cho đến khi có thông báo mới thay thế căn cứ theo tình hình diễn biến của dịch bệnh.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Tạm dừng các hoạt động tham quan, du lịch từ 12 giờ ngày 6/5