Đời sống

Quảng Ninh: Lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm tử vong tại tòa nhà liên cơ quan

Trần Khanh 02/07/2023 - 15:42

Ngày 2/7, các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong tại khu vực Liên cơ quan số 3 thuộc UBND tỉnh Quảng Ninh trên địa bàn phường Hồng Hà, TP. Hạ Long.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h50 ngày 2/7, người thân và Ban quản lý tòa nhà Liên cơ quan số 3 đã phát hiện thi thể một người đàn ông tại khu vực của tòa nhà.

Được biết, người đàn ông tử vong là ông H.A.D. (SN 1979, trú tại một phường Giếng Đáy, TP. HạLong), là lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn TP. Hạ Long.

Qua trích xuất camera an ninh của tòa nhà, ngày 1/7, có một người đàn ông đi xe ô tô vào sân của Liên cơ quan số 3 rồi bấm thang máy lên tầng 7. Sau đó, người đàn ông này để lại túi xách, có một số giấy tờ liên quan ở sảnh rồi đi ra thang bộ.

tru-so-lien-co-quan-so3-quang-ninh.jpg
Trụ sở Tòa nhà Liên cơ quan số 3 tại Quảng Ninh.

Do camera an ninh không được lắp đặt ở cầu thang bộ, nên diễn biến sau đó không được ghi nhận lại.

Đến hơn 8h sáng ngày 2/7, sau quá trình tìm chồng không thấy, vợ ông D. đã đến tòa nhà Liên cơ quan số 3. Tại đây, vợ ông D. phát hiện thấy xe của ông D. nên đề nghị Ban Quản lý tòa nhà hỗ trợ tìm kiếm và phát hiện thi thể như đã nêu ở trên.

Hiện, cơ quan điều tra, Công an TP. Hạ Long đang tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm tử vong tại tòa nhà liên cơ quan