Quảng Ninh: Hàng loạt dịch vụ giảm giá kịch sàn mời gọi khách du lịch

Trang Vân| 14/05/2020 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các doanh nghiệp trong liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh thống nhất giảm 30-50% giá dịch vụ, đưa nhiều gói tour mới để thu hút khách du lịch.

Chiều 13/5, tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức triển khai chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020. Khoảng 300 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lưu trú, nhà hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đóng góp nhiều ý kiến để cùng vực dậy ngành du lịch Quảng Ninh khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã cùng thảo luận những biện pháp để thúc đẩy thị trường du lịch nội địa, cạnh tranh với các điểm du lịch khác trong cả nước.

Quảng Ninh: Hàng loạt dịch vụ giảm giá kịch sàn mời gọi khách du lịch

Quảng Ninh thống nhất giảm 30-50% giá dịch vụ, đưa nhiều gói tour mới

Đặc biệt, các đơn vị thống nhất việc giảm giá các dịch vụ từ 30-50% và đưa ra các sản phẩm mới để thu hút khách du lịch tới Quảng Ninh; thành lập liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh với sự tham gia 62 tàu du lịch, 17 khách sạn từ 3 - 5 sao, 2 điểm du lịch và rất nhiều doanh nghiệp lữ hành với mục tiêu đồng lòng giảm giá nhưng không giảm chất lượng dịch vụ, đảm bảo du khách được trải nghiệm những dịch vụ an toàn và hấp dẫn.

Bà Nguyễn Thị Trực, Phó ban thường trực liên minh, cho biết chương trình kích cầu du lịch chia thành 3 nhóm: Nhóm tour trọn gói 3 ngày 2 đêm đón khách từ các sân bay ở Hà Nội bao gồm tất cả các dịch vụ; Nhóm khách đi bằng các phương tiện khác đến với Hạ Long, Quảng Ninh và Nhóm combo xe và phòng đến với Hạ Long, Quảng Ninh. Trong các chương trình này chúng tôi đưa ra 3 sản phẩm điểm nhấn là Yên Tử, ngủ đêm trên Vịnh và trải nghiệm suối khoáng nóng ở thành phố Cẩm Phả”.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp trong liên minh kiến nghị giảm giá vé tàu lưu trú trên vịnh Hạ Long để cạnh tranh với các địa phương khác, tạo điều kiện để người Việt được sử dụng các dịch vụ chất lượng cao với giá rẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Hàng loạt dịch vụ giảm giá kịch sàn mời gọi khách du lịch