Quảng Ngãi: Một tàu cá bị chìm do ảnh hưởng bão số 5

Minh Quân| 18/09/2020 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do ảnh hưởng bão số 5, một tàu cá của ngư dân ở xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) bị phá nước và chìm khi đang neo đậu tại khu vực cảng Dung Quất.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 18/9, trong lúc neo đậu tại vùng nước cảng biển Dung Quất, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi), tàu cá khai thác hải sản xa bờ số hiệu QNg 90457-TS của ngư dân Nguyễn Văn Chu bị một cơn gió lớn làm va đập với các phương tiện khác đang neo đậu trú bão trong cùng khu vực.

Trong lúc va đập, tàu QNg 90457-TS đã bị phá nước và chìm. Thời điểm tàu bị nạn ông Nguyễn Văn Chu đã rời tàu vào bờ tránh bão nên không thiệt hại về người.

Quảng Ngãi: Một tàu cá bị chìm do ảnh hưởng bão số 5

Tàu cá của ngư dân bị chìm do ảnh hưởng bão số 5

Nhận tin báo từ quần chúng nhân dân về phương tiện QNg 90457-TS bị nạn, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất đã điều động cán bộ, chiến sĩ, huy động tàu thuyền neo đậu trong cùng khu vực phối hợp cùng người dân xung quanh khẩn trương triển khai công tác cứu nạn.

Đại úy Đỗ Bảo Châu, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất cho biết: Đến thời điểm hiện tại đơn vị đã huy động 6 cán bộ, chiến sĩ cùng với người dân và các phương tiện tàu cá ở khu vực cảng Dung Quất tiến hành công tác cứu hộ. Hiện công tác cứu hộ cơ bản đã được an toàn.

Được biết, tàu cá QNg 90457-TS có chiều dài trên 16m, công suất 400 mã lực đăng ký hành nghề lưới rê. Vụ tai nạn không ảnh hưởng đến tính mạng về người, nhưng đã làm ngư dân Nguyễn Văn Chu thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Một tàu cá bị chìm do ảnh hưởng bão số 5