Giao thông

Quảng Ngãi: Hàng nghìn khối đất đá sạt lở, giao thông bị chia cắt

Minh Quân 05/12/2023 - 14:45

Hàng nghìn khối đất, đá từ trên núi đổ sập xuống đường, khiến Tỉnh lộ 624 đoạn qua huyện Minh Long (Quảng Ngãi) bị chia cắt. Hiện lực lượng chức năng đang khắc phục để đảm bảo giao thông.

Ngày 5/12, trao đổi với Phóng viên Báo Công lý, Chủ tịch UBND huyện Minh Long (Quảng Ngãi) Đinh Văn Điết, cho biết: Trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng, khi hàng nghìn khối đất, đá từ trên núi đổ xuống đường, khiến tuyến đường Tỉnh lộ 624 đoạn qua địa phận xã Thanh An, huyện Minh Long đang bị chia cắt.

hinh-1.jpg
Vụ sạt lở khiến giao thông Tỉnh lộ 624 bị chia cắt

Theo đó, vào khoảng 7 giờ sáng nay (5/12), một khối lượng lớn đất, đá từ trên núi đổ sập xuống đường Tỉnh lộ 624, đoạn từ xã Thanh An, huyện Minh Long đi xã Ba Điền, huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) khiến giao thông trên khu vực này bị chia cắt.

hinh-2.jpg
Lực lượng chức năng đặt biển cảnh báo cấm người dân và phương tiện qua lại

Ngay sau khi vụ sạt lở xảy ra, chính quyền xã Thanh An và UBND huyện Minh Long đã cử lực lượng đến hiện trường, kiểm tra tình hình sạt lở. Đồng thời, giăng dây, đặt biển cảnh báo cấm không cho người dân và phương tiện qua lại để đảm bảo an toàn.

Cũng theo ông Điết, rất may vào thời điểm vụ sạt lở xảy ra, khu vực này không có người tham gia giao thông nên không có thiệt hại về người, nhưng một khối lượng lớn đất, đá đã bồi lấp lòng lề đường Tỉnh lộ 624.

hinh-3.jpg
Lực lượng chức năng kiểm tra tại khu vực bị sạt lở

“Hiện Sở Giao thông vận tải đã cử lực lượng đến để phối hợp với lực lượng địa phương tiến hành dọn dẹp số đất, đá bị sạt lở tràn xuống đường để phương tiện lưu thông qua lại được an toàn”, ông Điết cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Hàng nghìn khối đất đá sạt lở, giao thông bị chia cắt