Tin địa phương

Quảng Nam: Cháy của hàng điện tử, thiệt hại không như tin đồn

Hải Nam 30/04/2024 - 22:39

Tối 30/4, trước những thông tin chưa chính xác về thiệt hại hàng tỷ đồng khi xảy ra hỏa hoạn tại một của hàng kinh doanh điện tử trên địa bàn huyện Quế Sơn (Quảng Nam), Công an huyện này đã có thông tin đính chính vụ việc.

Theo đó, lúc 6h15 cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy bùng phát từ cửa hàng điện tử - điện lạnh Ninh Trang ở tổ dân phố Lãnh Thượng 2, thị trấn Đông Phú và cấp báo cho chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng.

chay(1).jpg
Người dân và lực lượng chức năng nhanh chóng dập tắt đám cháy

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng gồm: Dân quân, Công an, Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) Lãnh Thượng 2 cùng người dân đã nhanh chóng tham gia chữa cháy.

Sau khi nhận tin, Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động chiến sĩ cùng 3 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Đến 7h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn, không cháy lan ra các tòa nhà xung quanh.

Vụ hảo hoạn xảy ra không có thiệt hại về người, nguyên nhân được xác định do chập điện. Tuy nhiên theo trình báo của chủ cơ sở kinh doanh Ninh Trang thiệt hại do vụ hỏa hoạn không như tin đồn hàng tỷ đồng mà chỉ hư hỏng khoảng 10 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Cháy của hàng điện tử, thiệt hại không như tin đồn