Quang Hải vắng mặt trận thứ 2 liên tiếp, Pau FC thắng trận đầu tiên

P.T| 11/09/2022 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng của Quang Hải đã giành chiến thắng đầu tiên tại Ligue 2 mùa giải này sau khi đánh bại Laval 1-0 ở vòng 8, tuy nhiên tiền vệ người Việt Nam lại không được ra sân.

Tại vòng 8 Ligue 2, Pau tới làm khách trên sân của Laval. Quang Hải tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận đấu này. HLV Tholot trong 90 phút chỉ sử dụng 3/5 quyền thay người. Quang Hải đáng tiếc khi không có được vào sân thay người. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Quang Hải không được thi đấu.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Pau đã gây bất ngờ khi là những người chơi chủ động và lần lướt hơn. Họ cầm bóng 52% nhưng đã tung ra tới 14 pha dứt điểm, nhiều hơn đối thủ 5 lần. Thậm chí, Pau còn hưởng tới 12 quả phạt góc trong khi Laval chỉ có 3 quả.

Những nỗ lực tấn công của Pau được đền đáp ở phút 87 khi Bassouamina ghi bàn mở tỷ số cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Xuất phát từ đợt tấn công bên cánh phải, Evans dẫn bóng xâm nhập vòng cấm. Hậu vệ của Laval tỏ ra chủ quan khi không áp sát quyết liệt tạo điều kiện cho Evans có thời gian và không gian để chỉnh bóng rồi căng ngang thoải mái.

Phía bên trong Bassouamina sau 2 lần dứt điểm đã đưa được bóng vào lưới của Laval.

Khoảng thời gian còn lại quá ít ỏi khiến Laval không thể tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chung cuộc, Paul giành chiến thắng 1-0.

Thắng lợi giúp đoàn quân HLV Tholot có 7 điểm sau 8 vòng đấu. Họ đứng áp chót BXH, hơn Rodez 1 điểm nhưng cũng đá hơn đối thủ 1 trận.

Phía Quang Hải đang gây ra nhiều lo lắng cho người hâm mộ quê nhà khi trận thứ hai liên tiếp anh không được vào sân. Với việc một số vị trí của Quang Hải đang chơi tốt, cơ hội để được vào sân của Quang Hải ngày càng trở nên mong manh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải vắng mặt trận thứ 2 liên tiếp, Pau FC thắng trận đầu tiên