Quang Hải lần đầu không được ra sân trong trận hòa của Pau FC

P.T| 06/09/2022 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù gặp đối thủ mạnh St-Etienne tại vòng 7 Ligue 2 (Pháp) nhưng Pau FC suýt giành chiến thắng trong ngày Quang Hải không được ra sân.

Khởi đầu không thuận lợi cho đội bóng áo vàng khi St-Etienne mở tỉ số ở phút 34 sau tình huống phối hợp trung lộ. Krasso là người giật gót đẹp mắt để Louis Mouton có khoảng trống cứa lòng ghi bàn cho "The Greens" (biệt danh của St-Etienne).

Bàn thua đã buộc Pau FC phải chơi mạo hiểm hơn. Mọi thứ diễn ra thuận lợi hơn với đội chủ nhà trong hiệp 2, khi họ tung ra được nhiều pha dứt điểm nguy hiểm.

Cùng với đó còn là lợi thế hơn người khi thủ thành Etienne Green bên phía đội khách lãnh thẻ đỏ ở phút 68 sau pha lao ra khỏi vòng cấm và phạm lỗi với Koffi.

du_bi.jpg
Quang Hải dự bị và không được ra sân trong trận hòa của Pau FC trước đối thủ mạnh 

Pau FC nhanh chóng tận dụng lợi thế hơn người với bàn gỡ từ chấm đá phạt của Henri Saivet ở phút 68. Lúc này, St-Etienne bắt đầu thi đấu chệch choạc và Pau FC đã cố gắng khai thác triệt để. Đến phút 79, Saivet một lần nữa tỏa sáng cũng từ tình huống đá phạt để giúp đội chủ nhà dẫn lại 2-1.

Với lợi thế về quân số và thời gian không còn nhiều, tưởng chừng như Pau FC đã tìm được chiến thắng đầu tay. Nhưng một thoáng phòng ngự không tốt của đội trưởng Xavier Kouassi đã khiến đội chủ nhà bị thổi phạt đền và đánh rơi chiến thắng đáng tiếc ở phút 85.

Trong tình huống này, Lenny Pintor đã không mắc sai lầm nào để gỡ hòa 2-2, giúp St-Etienne giữ lại 1 điểm. Như vậy, cả hai đội tiếp tục bằng điểm (4 điểm) và vẫn chia nhau hai vị trí cuối bảng. 

Đối với Quang Hải đây là trận đầu tiên không được ra sân thi đấu cho Pau FC. Kết quả này dường như được dự báo trước khi trong những trận đấu gần đây Quang Hải đều dự bị và số thời gian thi đấu bị rút ngắn dần. 

Hiện tại, sau 6 trận đấu và 210 phút thi đấu, Quang Hải vẫn đang có hiệu số 0 bàn thắng, 0 kiến tạo, 72 % chuyền bóng thành công và 175 điểm trung bình (theo Instat). Số phút thi đấu của Quang Hải trong 4 trận đấu gần nhất lần lượt là 27, 17, 5 và 0.

Nếu tiếp tục không thể hiện được bản thân thì tương lai của cầu thủ sinh năm 1997 tại Pau FC sẽ rất mờ mịt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải lần đầu không được ra sân trong trận hòa của Pau FC