Quang Hải được đăng ký thi đấu trận ra quân Ligue 2 của Pau FC

P.T| 30/07/2022 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách 19 cầu thủ được Pau FC đăng ký thi đấu ở trận ra quân Ligue 2 gặp Guingamp tối 30/7.

Cơ hội đã mở ra cho Quang Hải khi cách đây gần 1 tháng, Pau FC chia tay tiền vệ tấn công Victor Lobry, một trong những cầu thủ hay nhất của đội mùa trước. Mặc dù vậy, Quang Hải vẫn phải cạnh tranh với các cầu thủ đá trùng vị trí với mình như Henri Saivet, Steeve Beusnard và tân binh Marius Ros.

Trong hơn một tháng qua, HLV Didier Tholot đã thử nghiệm tiền vệ tuyển Việt Nam trong vai trò hộ công và tấn công biên trái. Tuy nhiên theo nhận định, dù có mặt trong danh sách thi đấu nhưng khả năng cao Quang Hải sẽ dự bị.

quang_hai.jpg
Quang Hải quảng bá áo đấu mới của Pau FC

Dù được vào sân từ đầu hay vào từ băng ghế dự bị thì đây là dấu mốc rất quan trọng đối với Quang Hải trên đất Pháp.

Trước đó Quang Hải đã đá chính tại trận giao hữu với đội nghiệp dư Landes trước khi vào sân từ ghế dự bị ở 3 trận giao hữu sau đó của Pau FC.

Việc trải nghiệm bầu không khí tại Ligue 2 là rất quan trọng với Quang Hải. Từ trận đấu với Guingamp, Quang Hải có thể biết trình độ của mình tới đâu tại giải hạng 2 của Pháp. Bên cạnh đó, Quang Hải sẽ có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu nếu anh ra sân ở trận gặp Guingamp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải được đăng ký thi đấu trận ra quân Ligue 2 của Pau FC