Quang Hải đá chính trong trận hòa của Pau FC

P.T| 07/08/2022 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau trận thua 0-4 trước Guingamp, HLV Tholot thay 3 vị trí trong đội hình xuất phát của Pau FC. Với việc được chấm điểm cao nhất ở trận ra quân, Quang Hải được đăng ký đá chính.

Tiền vệ số 19 chơi hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1 của FC Pau và tiếp tục cho thấy nỗ lực, sự tự tin cũng như tạo ra một số tình huống tấn công có nét bên phía chủ nhà.

Phút thứ 12, Quang Hải đã tạo dấu ấn đầu tiên với pha bay người vắt vô lê trong cấm địa Dijon. Pha bóng cho thấy sự tự tin của Quang Hải.

quang_hai(1).jpg
Quang Hải đá chính trong trận thứ 2 của Pau FC tại Giải hạng Nhì nước Pháp

Phút 20 Quang Hải đá phạt góc, đưa bóng đến đúng vị trí của D’Almeida nhưng cầu thủ này không tận dụng được cơ hội.

Phút 33, Quang Hải phối hợp ăn ý với Bassouamina trong vòng cấm Dijon nhưng tiếc là đường chuyền cuối cùng của anh lại hơi thiếu lực.

Phút 57, FC Pau tạo ra tình huống tấn công đáng chú ý nhất kể từ đầu trận và Quang Hải cũng tham gia vào tình huống này với pha đánh gọt kỹ thuật cho Sylvestre. Cơ hội mở ra cho Boli nhưng cầu thủ này lại sút vọt xà trong tư thế khá thuận lợi.

Sau 68 phút thi đấu, HLV Thotlot quyết định thay Quang Hải vì lí do chiến thuật do bên phía FC Pau có hai cầu thủ bị chấn thương phải rời sân trước đó.

Trận đấu cuối cùng khép lại với tỷ số 0-0. FC Pau có điểm số đầu tiên còn Quang Hải tiếp tục có màn trình diễn tích cực nữa trong lần đầu đá chính ở giải hạng Nhì của Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải đá chính trong trận hòa của Pau FC