“Quẳng” gánh lo về sức khỏe với chương trình ưu đãi “Mua 1 ghế, bao trọn 2 ghế bên” của Bamboo Airways

Văn Thanh| 03/04/2020 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bên cạnh các điều chỉnh trong dịch vụ, Hãng cũng liên tục nghiên cứu, phát triển và đưa ra các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu thị trường, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của hành khách trong giai đoạn này.

Những ưu tiên khi phải di chuyển cấp bách

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều hành khách có nhu cầu cần phải di chuyển cấp bách không khỏi băn khoăn, e ngại về nguy cơ tiềm ẩn dịch bệnh lây lan trên hành trình.

Trong các phương tiện di chuyển ở thời điểm hiện tại, hàng không vẫn được đánh giá chung là phương tiện an toàn bậc nhất, bởi các hãng đều tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt trong phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp, đảm bảo an toàn cho tổ bay, nhân viên và hành khách.

Những hành khách nhiều kinh nghiệm và hiểu biết thường ưu tiên lựa chọn các hãng bay có những dòng máy bay hiện đại, được trang bị bộ lọc không khí trên khoang tốt nhất cũng như khả năng giữ độ ẩm cao hơn, hiệu quả trong việc ngăn ngừa lây lan virus một cách tối ưu.

“Quẳng” gánh lo về sức khỏe với chương trình ưu đãi “Mua 1 ghế, bao trọn 2 ghế bên” của Bamboo Airways

Dòng máy bay thân rộng Boeing B787-9 Dreamliner, một trong những dòng máy bay thân rộng hiện đại bậc nhất trong gia đình 787.

Gia tăng mức độ an toàn trong chuyến bay

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe hành khách trong thời gian này, Bamboo Airways đã và đang triển khai và tuân thủ chặt chẽ các quy trình phòng ngừa dịch bệnh trên toàn hệ thống, bao gồm: Thực hiện khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe hành khách; Phun khử trùng hành khách và phi hành đoàn trước chuyến bay; Diệt khuẩn toàn bộ khoang khách và máy bay sau mỗi chuyến bay.

Hành khách luôn đeo khẩu trang, rửa tay nhiều lần trước, trong và sau chuyến bay, giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét giữa các hành khách khi xếp hàng làm thủ tục hàng không và lên máy bay.

Hãng cũng rà soát và điều chỉnh toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ trên máy bay như ngừng phục vụ suất ăn, nước quả… để hạn chế lây nhiễm chéo thông qua các vật phẩm trên chuyến bay.

Bên cạnh các điều chỉnh trong dịch vụ, Hãng cũng liên tục nghiên cứu, phát triển và đưa ra các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu thị trường, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của hành khách trong giai đoạn này. Trong đó, mới nhất là chương trình "Mua 1 ghế, bao trọn 2 ghế bên”, hướng tới đảm bảo khoảng cách an toàn tối đa giữa các hành khách trên khoang để tránh lây nhiễm.

“Quẳng” gánh lo về sức khỏe với chương trình ưu đãi “Mua 1 ghế, bao trọn 2 ghế bên” của Bamboo Airways

Chương trình mới nhất của Bamboo Airways

Cụ thể, khách hàng khi mua vé hạng Bamboo Eco và Bamboo Plus sẽ được giảm 50% khi mua thêm 01 vé hạng tương ứng ghế liền kề thứ hai, và sẽ được miễn phí khi mua thêm 01 vé hạng tương ứng ghế liền kề thứ ba.

Bên cạnh đó, Bamboo Airways cho biết hãng đang tiếp tục triển khai ưu đãi “Chào thứ 4 - bay Bamboo vô tư” với giá vé hấp dẫn từ 99.000 đồng mở bán vào thứ 4 hàng tuần.

Đại diện Bamboo Airways cho biết hãng đã và đang thắt chặt việc tuân thủ toàn diện các quy định, khuyến nghị mới nhất của cơ quan chức năng, áp dụng các tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt cùng quy trình phòng dịch trên toàn bộ các chuyến bay nhằm tạo môi trường an toàn nhất cho hành khách. 

Chương trình “Mua 1 ghế, bao trọn 2 ghế bên” bắt đầu mở bán vé từ 02/04/2020 – 15/06/2020. Áp dụng cho hành trình khởi hành trong giai đoạn từ 16/04/2020 – 15/06/2020.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập:

Website: www.bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 19001166

Và các phòng vé, đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc. 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Quẳng” gánh lo về sức khỏe với chương trình ưu đãi “Mua 1 ghế, bao trọn 2 ghế bên” của Bamboo Airways