Quảng Bình: Thủ quỹ trung tâm giáo dục làm mất 6 tỷ đồng khi đi xe máy

Trần Cường| 21/11/2021 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ quỹ của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình đã đánh mất 6 tỷ đồng khi đang đi xe máy. Thông tin này đã gây ra nhiều dư luận trái chiều trong mấy ngày qua.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Pháp - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình cũng đã xác nhận có xảy ra sự việc nêu trên. Theo ông Pháp, phía trung tâm cũng đã mời cơ quan công an vào cuộc xác minh, nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm mà phải chờ kết luận từ cơ quan điều tra.

img_20211121_102951.jpg
Trung tâm GDTX tỉnh Quảng Bình

Theo nguồn tin riêng, Thủ quỹ của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình – bà Nguyễn Thị Mỹ Linh chính là cháu ruột của ông Nguyễn Văn Pháp, Giám đốc trung tâm này. Được biết, số tiền mà thủ quỹ của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình báo mất được thu từ gần 4.000 học viên học chứng chỉ nghề vào hồi tháng 4/2021.

Việc bà Mỹ Linh báo làm mất số tiền lớn khi đang đi xe máy khiến dư luận đặt ra nhiều hoài nghi. Bên cạnh đó là những nghi vấn về công tác quản lý tài chính của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình.

“Sau khi nắm thông tin thủ quỹ làm mất 6 tỷ đồng, Trung tâm đã tổ chức họp và tạm đình chỉ công tác bà Linh”, ông Pháp cho biết.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Thủ quỹ trung tâm giáo dục làm mất 6 tỷ đồng khi đi xe máy