Quảng Bình: Sạt lở núi vùi lấp 4 người đi rừng

Gia Anh| 24/10/2020 13:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ sạt lở núi đã vùi lấp 4 người đi rừng ở huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Hiện công tác cứu hộ vẫn đang tiếp tục được triển khai.

Chiều 23/10, UBND huyện Bố Trạch (Quảng Bình) nhận được thông tin từ xã Hưng Trạch về việc nhóm 4 người quê ở thôn Bồng Lai 2 đi rừng từ trước ngày 15/10 đến nay chưa về, không liên lạc được, nghi mất tích.

Nhận được thông tin, UBND huyện Bố Trạch đã chỉ đạo lực lượng chức năng cùng với xã Hưng Trạch và thân nhân những người mất tích đi tìm kiếm trong rừng.

Khi đoàn tìm đến một lán trại tại khu vực rừng sâu Bồng Lai, thuộc sự quản lý của Công ty TNHH MTV Lâm công nghiệp Bắc Quảng Bình thì thấy hiện trường tan hoang. Bới tìm trong đống đất đá, họ thấy một nạn nhân là ông Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi, ở thôn Bồng Lai 2) bị vùi lấp. Tuy nhiên, do trời tối, địa hình hiểm trở nên đoàn dừng việc tìm kiếm và dùng võng khiêng nạn nhân về quê mai táng.

Ba người còn lại mất tích gồm ông Nguyễn Văn Hạnh (53 tuổi), anh Nguyễn Văn Sáng (33 tuổi) và ông Trần Văn Lý (60 tuổi, đều trú cùng thôn Bồng Lai 2).

Đến trưa 24/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 là ông Trần Văn Lý. Hiện công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại vẫn đang tiếp tục được triển khai.

Trong diễn biến có liên quan, sáng 24/10, ông Nguyễn Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, đã đến thăm, chia sẻ và hỗ trợ gia đình người chết 5 triệu đồng; đồng thời dẫn đầu đoàn công tác 30 người để vào rừng tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Sạt lở núi vùi lấp 4 người đi rừng