Đời sống

Quảng Bình: Một ngày xảy ra hai vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong

Minh Phương 10/11/2023 - 20:05

Cả 2 vụ đuối nước thương tâm xảy ra trong vòng một ngày ở Quảng Bình khiến 2 em học sinh tử vong đều xuất phát từ chơi cùng bạn bên bờ sông, mép nước thì không may trượt chân đuối nước.

Tối 10/11, ông Hoàng Văn Ngừng, Chủ tịch UBND xã Quảng Tiên (TX. Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 em học sinh lớp 6 tử vong.

Vụ việc xảy ra vào lúc 9h30 sáng 10/11, tại bến đò thuộc thôn Trường Thọ, em N.T.N.D., (SN 2012, trú tại thôn Tiên Phong, xã Quảng Tiên) khi đang chơi trêu đùa cùng bạn bên bờ sông thì không may trượt chân ngã xuống sông.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an xã Quảng Tiên cùng với người dân tổ chức huy động lực lượng, phương tiện tham gia tìm kiếm.

Đến khoảng 10h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy em D. và tổ chức sơ cứu nhưng em đã tử vong.

Chiều cùng ngày, tại khu vực nhà hàng Biển Đông, thuộc TDP 7, phường Hải Thành (TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) cũng xảy ra một vụ đuối nước khác.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Minh Đ. (SN 2008), đi cùng 2 bạn đến chơi ở mép nước thuộc địa phận trên.

Đến khoảng 13h30, cháu Đ. không may bị trượt chân rồi chìm dần. Các bạn đi cùng đã ứng cứu nhưng không được nên đã hô hoán người xung quanh trợ giúp.

Nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp người dân tìm kiếm, đồng thời thông báo gia đình, nhà trường, địa phương. Đến 15h30, các lực lượng đã tìm được thi thể cháu Đ.

Được biết, cả 2 trường hợp này đều có hoàn cảnh khó khăn, riêng cháu Nguyễn Minh Đ. bị tật ở chân, mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện đang sinh sống với ông nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Một ngày xảy ra hai vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong