Quảng Bình: 4 người mất tích, 8 người bị thương do mưa bão

Trần Cường| 18/09/2020 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào cuối giờ chiều ngày 18/9, UBND xã Lâm Hoá (huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình) đã thông báo có 4 người dân mất tích trong rừng do mưa lũ.

Ông Trương Tư Thoan, Bí thư Đảng ủy xã Lâm Hóa cho biết: “Chính quyền địa phương chưa xác định được thời điểm 4 người này đi vào rừng. Hiện lực lượng tìm kiếm cứu nạn của địa phương đang tổ chức tìm kiếm và thông tin liên lạc với họ”.

Theo đó, 4 người dân tộc Mã Liềng ở Bản Cáo, gồm: Phạm Văn Liệu (sinh năm 1968), Phạm Văn Chanh (1997), Hồ Văn Hiếu (sn 2003) và Hồ Văn Giang (1998), đã đi vào rừng để kiếm thức ăn, nhưng đến nay chưa thấy.

Quảng Bình: 4 người mất tích, 8 người bị thương do mưa bão

Quảng Bình: Có 4 người mất tích, 8 người bị thương do mưa bão

Trong diễn biến khác, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã có 8 người dân bị thương do ảnh hưởng của bão số 5. Cụ thể, huyện Minh Hóa có 2 người; huyện Quảng Ninh 1 người; huyện Tuyên Hoá 4 người và 1 người ở TP Đồng Hới.

Do ảnh hưởng của gió bão, hệ thống điện ở một số khu vực tại TP Đồng Hới bị hư hỏng, gây mất điện. Trên địa bàn thị trấn Nông trường Việt Trung huyện Bố Trạch) cũng bị mất điện do mưa bão trong ngày hôm nay. Công ty Điện lực Quảng Bình đang tập trung lực lượng, phương tiện để khắc phục sớm cấp điện trở lại.

Tại hai xã Dân Hóa và Trọng Hóa, (huyện Minh Hóa) có một số ngầm trên các tuyến đường bị ngập, gây chia cắt các bản Pa Chong, Ra Mai, Si, Dộ Tà Vơng, Lòm, Cha Oóc và vùng Lòm. UBNDBND huyện Minh Hóa đã phân bổ khẩn cấp 10 tấn gạo cho các xã vùng biên giới để hỗ trợ cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số bị cô lập do mưa lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: 4 người mất tích, 8 người bị thương do mưa bão