Kinh tế

Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng năm 2023

Võ Thắm-Nhật Huy 29/04/2023 07:21

Tối 28/4, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình  “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023” tại công viên APEC (đường Bạch Đằng, quận Hải Châu).

Ông Nguyễn Văn Trừ, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng khẳng định: “Qua các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương... thị trường tiêu thụ các sản phẩm OCOP, đặc trưng, tiêu biểu của Đà Nẵng sẽ ngày càng được mở rộng và đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.”

quang-ba-2-.jpg
Lễ khai mạc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm trong khuôn khổ chương trình.

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng năm 2023” được tổ chức với sự tham gia của 45 cơ sở, doanh nghiệp sản xuất của các sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng, lưu niệm phục vụ du lịch, khởi nghiệp,… của thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh, thành.

Được tổ chức định kỳ trong nhiều năm qua, chương trình đã góp một phần việc đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu và thu hút người dân sử dụng sản phẩm OCOP, tạo được hiệu ứng đặc trưng, lan tỏa, thu hút nhiều người và doanh nghiệp. Một số gian hàng đã tạo được sức hút mạnh mẽ như Sâm Vina, Yến Sào Tiên Sa,…

quang-ba-1.jpg
Người dân và du khách trải nghiệm các sản phẩm OCOP.

“Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng năm 2023”, được tổ chức nhân dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 1/5, chương trình đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nội địa, thực hiện hiệu quả kế hoạch của cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ông Nguyễn Văn Trừ nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng các chương trình xúc tiến thương mại của TP nói chung và chương trình Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng lần này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ, đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng và du khách trong nước, quốc tế.”

Được biết, hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm chương trình sẽ kéo dài đến ngày 30/4, từ 8h30 đến 21h30 hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng năm 2023