"Quân vương bất diệt" của Lee Min Ho lập kỷ lục ngay tập đầu

Chí Tâm| 19/04/2020 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quân vương bất diệt” có màn chào sân siêu đỉnh khi rating đạt mức 2 con số ngay tập phát sóng đầu tiên.

Hai tập mở màn của The King: The Eternal Monarch - “Quân vương bất diệt” với sự góp mặt của bộ đôi diễn viên chính Lee Min Ho - Kim Go Eun đã chính thức lên sóng vào tối 17-18/4 trong sực háo hức của người hâm mộ.

Phim thuộc thể loại giả tưởng, kể về câu chuyện giữa hai vũ trụ song song. Lee Min Ho vào vai Hoàng đế Lee Gon của đất nước Hàn Quốc vẫn giữ nền quân chủ lập hiến, người nỗ lực ngăn ác quỷ xâm nhập thế giới loài người. Kim Go Eun vào vai nữ thám tử thời hiện đại Jung Tae Eul. 2 người phải hợp tác để chiến đấu chống lại cái ác và đóng cánh cửa giữa 2 thế giới.

Tạo hình hoàn hảo của Lee Min Ho trong "The King: Eternal Monarch".

Hoàng đế Lee Gon là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Lee Min Ho sau thời gian nhập ngũ với vai trò cảnh sát tại trụ sở Gangnam. Bộ phim thuộc thể loại xuyên không viễn tưởng được chấp bút bởi biên kịch vàng của "Hậu duệ mặt trời" và "Goblin" Kim Eun Sook.

Bộ phim với bối cảnh kì ảo, xa hoa được đầu tư công phu và kỹ lưỡng, nội dung mới lạ, khai thác thế giới song song khi con người tồn tại với phiên bản khác của chính mình ở thế giới còn lại. Bên cạnh đó, với diễn xuất thực lực của dàn sao Hàn đình đám, "Quân vương bất diệt" có đầy đủ yếu tố để trở thành một trong những bộ phim truyền hình "làm mưa làm gió" thời gian tới. 

Cặp diễn viên chính của "The King: Eternal Monarch"

Theo ghi nhận của AGB Nielsen ngày 18/4, rating toàn quốc của “Quân vương bất diệt” đã chạm mốc 10.1% và 11.4% cho 2 phần, trung bình 10.7%, vượt mặt bom tấn “Vagabond” ở tập đầu tiên phát sóng cùng khung giờ, cùng đài và cũng mang mác bom tấn của SBS cách đây vài tháng.

Khép lại 2 tập đầu tiên của bộ phim, có nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả Hàn Quốc về kịch bản có phần khó hiều, diễn xuất của Lee Min Ho chưa thực sự gây được ấn tượng. Trong khi đó, "Cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun lại nhận được nhiều lời khen ngợi khi tái xuất với hình ảnh nữ cảnh sát đa tài. 

“Quân vương bất diệt” sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và Netflix với phụ đề tiếng Việt khoảng 1 tiếng sau đó. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quân vương bất diệt" của Lee Min Ho lập kỷ lục ngay tập đầu