Quán bar ở TP.HCM được hoạt động trở lại

Chí Tâm| 09/05/2020 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TP.HCM cho phép các quán bar hoạt động trở lại sau gần 2 tháng đóng cửa để phòng dịch Covid-19.

Sau 1 ngày ra công văn yêu cầu tiếp tục tạm dừng hoạt động vũ trường, quán bar và dịch vụ karaoke, ngày 9/5, UBND TP.HCM đã có văn bản số 1717/UBND-VX về việc điều chỉnh nội dung tại công văn số 1710/UBND-VX ngày 8/5.

Cụ thể, nội dung “những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, quán bar, dịch vụ karaoke” được điều chỉnh thành “những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, dịch vụ karaoke”.

Quán bar ở TP.HCM được hoạt động trở lại

Ảnh minh họa

Các nội dung còn lại tại Công văn số 1710 của UBND TP về tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP không thay đổi.

Cùng với việc khôi phục các dịch vụ không thiết yếu, các nghi lễ tại các cơ sở tôn giáo, hội họp đông người cũng được khôi phục trở lại từ hôm qua.

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh được yêu cầu phải thực hiện nghiêm quy định về phòng chống Covid-19. Mọi người phải đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Tính đến 8/5, TP.HCM đã ghi nhận 55 ca nhiễm Covid-19, 53 bệnh nhân đã được xuất viện. Trường hợp nhiễm Covid-19 mới nhất được công bố tại TP.HCM là bệnh nhân thứ 271, người này thuộc đoàn chuyên gia bay từ Anh tới sân bay Tân Sơn Nhất trên chuyến bay riêng mang số hiệu AXY 2504.

Hiện tại, TP.HCM có 114 trường hợp được cách ly tập trung, 83 người được áp dụng biện pháp cách ly tại nhà, nơi cư trú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán bar ở TP.HCM được hoạt động trở lại