Quách Ngọc Ngoan công khai thừa nhận yêu đại gia Phượng Chanel

Diệu Chi| 28/10/2015 06:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ khi Quách Ngọc Ngoan ly hôn và dính tin đồn “cặp” với Phượng Chanel thì cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Tuy nhiên, cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chưa một lần công khai việc yêu nhau với giới truyền thông.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan vừa đăng tải hình ảnh Phượng Chanel, kèm theo một đoạn thơ tỏ tình công khai: "Cho em nhẹ bước trên đường rộng/ Để gió mơn man mái tóc bồng/ Má em hồng thế, môi hôn nắng/ Ta nguyện một đời kẻ tình si!".

Quách Ngọc Ngoan công khai thừa nhận yêu đại gia Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan công khai tình cảm với Phượng Chanel

Khoảng đầu năm 2015, khi tin đồn tình cảm giữa Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel được nhiều người nhắc đến. Khi đó, Lê Phương - vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan lên tiếng "tố" nam diễn viên "sống bạc bẽo". Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn phủ nhận mối quan hệ này và nói chỉ coi nhau như bạn bè.

Sau khi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chính thức "đường ai nấy đi", anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh Phượng Chanel ở các sự kiện dù chưa một lần công khai việc yêu nhau với giới truyền thông.

Quách Ngọc Ngoan công khai thừa nhận yêu đại gia Phượng Chanel

Khi vợ cũ đã có tình yêu mới, Quách Ngọc Ngoan đã tự tin hơn khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái đại gia.

Có thể nói đây là lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan khéo léo thừa nhận chuyện tình cảm của mình với Phượng Chanel vì thường ngày anh chỉ đăng những dòng chia sẻ tình tứ như: "Cuộc sống này tôi đã trải qua bao điều, ông trời đã cho tôi gặp quá nhiều may mắn. Nhưng điều tuyệt vời nhất là tôi đã được gặp gỡ em" mà mọi người không rõ là dành cho ai, hay những câu bóng gió như: "Yêu cô gái đi giày Chanel". Hoặc anh chỉ đăng ảnh của cô kèm theo chú thích như một người bạn.

Trước đó, chiều 26/10, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cùng nhau xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất ngay khi cả hai cùng nhau tham gia một sự kiện ở Đà Nẵng. Không khó để nhận ra cặp đôi này tại sân bay, Quách Ngọc Ngoan và "người yêu tin đồn" nhanh chóng lấy hành lí và ra taxi để cùng nhau di chuyển đến một nhà hàng ở đường Tú Xương, Q.3 dùng bữa. Sau đó, Quách Ngọc Ngoan cùng Phượng Chanel cùng nhau đi về khu căn hộ cao cấp ở Q.2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quách Ngọc Ngoan công khai thừa nhận yêu đại gia Phượng Chanel