Quá khích, dùng tảng đá ném vào Cảnh sát cơ động

T.T| 17/06/2018 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Bình Tân (TP. HCM) đã khởi tố, bắt tạm giam Võ Văn Trụ (36 tuổi, quê Long An) để điều tra làm rõ hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết,  Trụ là công nhân đang làm việc tại Công ty Pouyuen nằm trên quốc lộ 1A (phường Tân Tạo, quận Bình Tân). Ngày 11/6, Trụ đến công ty làm việc thì thấy một số công nhân bỏ làm, tụ tập gây rối nên Trụ cũng tham gia.

Quá khích, dùng tảng đá ném vào Cảnh sát cơ động

Vũ Văn Trụ và tảng đá dùng để ném vào Cảnh sát cơ động

Khi thấy đám đông quá khích ném đá vào lực lượng chức năng, Trụ cũng ôm một tảng đá lớn ném vào một chiến sĩ Cảnh sát cơ động khiến chiến sĩ này bị ngã. May mắn do có đồ bảo hộ, chắn đỡ nên chiến sĩ đã không bị thương.

Toàn bộ hành vi của Trụ đã bị ghi lại và Công an quận Bình Tân đã mời Trụ lên làm việc. Tại cơ quan Công an, Trụ đã khai nhận hành vi của mình. Trụ cho biết, thấy đám đông quá khích nên cũng a dua theo mà không lường trước hậu quả.

Thời gian qua, tại nhiều địa phương, một số đối tượng thuộc các tổ chức khủng bố, chống phá Nhà nước Việt Nam đã tổ chức cho người kích động đám đông biểu tình, gây rối, chống phá, gây mất ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội. 

Cơ quan Công an đã phát hiện bắt giữ nhiều đối tượng và hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra. Với người dân, cơ quan chức năng đề nghị cần tỉnh táo trước những lời dụ dỗ lôi kéo của các thế lực thù địch, thể hiện tình yêu nước cần tỉnh táo và có những hành động đúng đắn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quá khích, dùng tảng đá ném vào Cảnh sát cơ động