Quả cầu vàng 2014: Siêu mẫu gây sốc với váy "trong suốt" tại tiệc tối

SAND| 13/01/2014 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lady Victoria Hervey khiến nhiều người sốc với chiếc váy mỏng tang, nhìn thấu hết da thịt rất phản cảm tại bữa tiệc tối của Lễ trao giải Quả cầu vàng 2014.

Có mặt tại bữa tiệc tối của Lễ trao giải Quả cầu vàng 2014 vào tối 12/1, siêu mẫu người Anh Lady Victoria Hervey khiến nhiều người sốc khi diện chiếc váy "trong suốt", để lộ nhiều phần cơ thể nhạy cảm. Chiếc váy được thiết kế quá táo bạo với một nửa thân bằng vải "trong suốt" đã khiến vòng ba và nhiều phần cơ thể của Lady Victoria bị "phơi bày". Tuy nhiên, siêu mẫu này vẫn rất tự tin tạo dáng trên thảm đỏ, thậm chí còn quay phần cơ thể hở hang ra trước ống kính, dù không diện nội y bên trong. 

Quả cầu vàng 2014: Siêu mẫu gây sốc với váy
Siêu mẫu người Anh xuất hiện với trang phục trong suốt trong buổi tiệc tối của
Quả cầu vàng khiến nhiều người sốc nặng

Quả cầu vàng 2014: Siêu mẫu gây sốc với váy Quả cầu vàng 2014: Siêu mẫu gây sốc với váy
Chiếc váy quá hở hang khiến Lady bị lộ nhiều phần cơ thể nhạy cảm

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lady gây sốc với những trang phục mát mẻ như thế này. Trước đó, cô cũng đã gây sốc với những bộ cánh hở hang, lộ nội y trên thảm đỏ. Hiện tại, Lady đang ở lại Los Angeles để hoàn thành cuốn tự truyện của mình sau chuyến đi du lịch 6 tháng vòng quanh châu Âu.

Quả cầu vàng 2014: Siêu mẫu gây sốc với váy Quả cầu vàng 2014: Siêu mẫu gây sốc với váy Quả cầu vàng 2014: Siêu mẫu gây sốc với váy
Trước đó, cô cũng đã gây sốc khi thường xuyên diện những bộ cánh hở hang lộ nội y lên thảm đỏ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quả cầu vàng 2014: Siêu mẫu gây sốc với váy "trong suốt" tại tiệc tối