PTF ra mắt các sản phẩm cho vay tiền mặt với thủ tục đơn giản

Nguyễn Cúc| 27/07/2020 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn tiền nhanh chóng, dễ dàng để hiện thực hóa các kế hoạch tiêu dùng trong nửa cuối năm 2020, Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện, công ty thành viên của SeABank, chính thức ra mắt thêm 4 sản phẩm cho vay tiền mặt mới.

PTF ra mắt các sản phẩm cho vay tiền mặt với thủ tục đơn giản

Theo đó, 4 sản phẩm cho vay tiền mặt mới của PTF tập trung vào các đối tượng khách hàng chuyên biệt như: Khách hàng có hóa đơn điện EVN; Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ; Khách hàng có Hợp đồng trả góp điện tử điện máy của các công ty tài chính khác, và Khách hàng có thẻ tín dung tại các Ngân hàng, công ty tài chính… Chỉ cần có những giấy tờ đơn giản trên, khách hàng có thể dễ dàng được PTF cho vay linh hoạt từ 10 - 50 triệu đồng với thủ tục nhanh chóng, lãi suất cạnh tranh để phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân, chăm lo cuộc sống gia đình.

PTF ra mắt các sản phẩm cho vay tiền mặt với thủ tục đơn giản

Thời gian qua, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng PTF đã liên tục đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ vay để đảm bảo khách hàng luôn được tạo những điều kiện tốt nhất khi vay tại PTF. Với 4 sản phẩm mới ra mắt, PTF đang tiếp tục giúp khách hàng dễ dàng có những nguồn tài chính để hiện thực hóa nhu cầu tiêu dùng cá nhân, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể liên hệ với PTF thông qua hotline 1900 2323 56 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục hoặc truy cập website www.vayuudai.ptf.com.vn để làm các thủ tục vay trực tuyến.

Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF), một thành viên của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), là một trong những công ty tài chính đầu tiên của Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Với sứ mệnh trở thành công ty tài chính tiêu dùng uy tín được yêu thích tại Việt Nam, PTF cung cấp các sản phẩm dịch vụ hiệu quả, minh bạch và tối ưu nhất nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng, mang đến những trải nghiệm tốt, linh hoạt, nhiều tiện ích cho khách hàng.

Website: www.ptf.com.vn

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PTF ra mắt các sản phẩm cho vay tiền mặt với thủ tục đơn giản