PSG gặp khủng hoảng khi tiếp tục thêm 3 cầu thủ dương tính Covid-19

Minh Anh| 04/09/2020 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 4/9 (giờ Hà Nội), AP đưa tin bộ ba Icardi, Marquinhos và Navas được xác định nhiễm virus corona sau đợt kiểm tra sức khỏe của PSG trước mùa giải 2020/21. Đây sẽ là một tin đáng buồn cho các cổ động viên PSG khi lần lượt các trụ cột đều nhiễm nCoV.

PSG đang phải đối diện với những khủng hoảng chưa từng có do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Đầu tiên là về kinh tế của CLB đã bị ảnh hưởng rất lớn từ khi dịch bệnh bùng phát. Sau nhiều ngày lệnh giãn cách xã hội được bãi bỏ thì các CLB mới được ra sân dù thi đấu không có khán giả và nguồn thu cũng đã vì thế mà bị hạn chế rất nhiều.

PSG gặp khủng hoảng khi tiếp tục thêm 3 cầu thủ dương tính Covid-19

PSG đối diện cơn khủng hoảng đội hình khi liên tiếp có nhiều cầu thủ bị nhiễm nCoV.

Với việc góp mặt vào chung kết Champions League thì Bayern và PSG nhận thêm 15 triệu euro khi giải đấu kết thúc. Nhưng số tiền này cũng không quá lớn để họ có thể bù đắp những thiệt hại khi dịch bệnh kéo dài.

Sau khi kết thúc Champions League mùa giải 2019/20, các cầu thủ được cho phép về quê hoặc di chuyển trong những khu vực được phép để nghỉ dưỡng. Chính điều này đã khiến PSG phải đối diện với Ligue 1 bằng một đội hình thiếu những trụ cột do dương tính với Covid-19.

Đầu tiên là bộ ba Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes là những cầu thủ của Paris Saint-Germain nhiễm nCov sau khi trở về từ kỳ nghỉ. Họ đã được yêu cầu cách ly với toàn đội và điều trị tại nhà riêng.

PSG gặp khủng hoảng khi tiếp tục thêm 3 cầu thủ dương tính Covid-19

Neymar dương tính với Covid-19 khi vừa trở về từ kỳ nghỉ hè sau kết thúc mùa giải 2019/20.

Sự lo lắng của các cổ động viên chưa kịp lắng xuống thì đến sáng 4/9 (giờ Hà Nội), AP đưa tin bộ ba Icardi, Marquinhos và Navas được xác định nhiễm virus corona sau đợt kiểm tra sức khỏe của PSG trước mùa giải 2020/21.

Theo L'Equipe, Icardi, Navas và Neymar nghỉ hè cùng nhau. Wanda Nara, vợ Icardi, thuê riêng resort để mời Navas và Neymar đến vui chơi. Họ tổ chức tiệc tùng trong vài ngày.

Icardi và Navas có thể bị lây nhiễm từ Neymar. Trong khi đó, nguồn lây của Di Maria, Marquinhos và Paredes chưa được tiết lộ. Gã nhà giàu của bóng đá Pháp từ chối chia sẻ cụ thể tình hình của các ngôi sao nhiễm nCoV.

PSG gặp khủng hoảng khi tiếp tục thêm 3 cầu thủ dương tính Covid-19

Icardi, Navas và Neymar nhiễm nCoV khi nghỉ hè cùng nhau. Ảnh: Daily Mail.

Nhưng có thể nói trong hoàn cảnh hiện tại thì hơn nửa đội hình PSG không có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực cho trận đấu mở màn mùa giải mới của CLB với Lens ở Ligue 1 vào ngày 11/9. Đây là một điều vô cùng bất lợi cho đội bóng này. Vì khả năng các cầu thủ này sẽ còn bỏ lỡ nhiều trận đấu sau đó khi chưa điều trị bình phục hoàn toàn.

Những ngày qua, làng túc cầu thế giới ghi nhận một loạt cầu thủ nhiễm nCoV. Tiền vệ Paul Pogba nhiễm nCoV sau kỳ nghỉ hè. David Silva, Diego Costa cũng chịu cảnh tương tự.

Trong đội hình Chelsea, 4 cầu thủ đang bị cách ly vì nhiễm nCoV. HLV Frank Lampard cho biết ông lo lắng vì mùa giải đang đến gần, trong khi sức khỏe của cầu thủ luôn ở tình trạng bị đe dọa.

PSG gặp khủng hoảng khi tiếp tục thêm 3 cầu thủ dương tính Covid-19

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid cũng có kết quả dương tính với Covid-19. Ảnh: Getty.

Ngày 3/9, các cầu thủ Atletico có buổi kiểm tra y tế trong giai đoạn tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, Diego Costa và Santiago Arias vắng mặt khi có kết quả dương tính virus corona trong kỳ nghỉ.

"Costa và Arias đã trải qua cuộc kiểm tra PCR với kết quả dương tính trong kỳ nghỉ ngoài Madrid. Cả hai trường hợp đều không có triệu chứng, đang trong tình trạng cách ly và tuân thủ các quy trình của cơ quan y tế", trang chủ đội bóng Atletico thông báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG gặp khủng hoảng khi tiếp tục thêm 3 cầu thủ dương tính Covid-19