Prudential trao xe đạp cho học sinh nghèo nhân dịp khai trương Tổng đại lý

Dương Ký| 26/12/2017 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/12/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (“Prudential”) chính thức khai trương Mô hình Văn phòng Giao dịch bảo hiểm(VPGDBH) theo tiêu chuẩn chất lượng tại huyện Yên Thành.

Cũng trong buổi lễ, Prudential đã kết hợp cùng với Hội Khuyến học huyện Yên Thành, Phòng an ninh kinh tế-Công An tỉnh Nghệ An tổ chức trao tặng 16 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học .

Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, VPGDBH Yên Thành cũng sẽ tạo điều kiện tốt cho khách hàng tại huyện Yên Thành và vùng lân cận được tiếp đón và phục vụ chu đáo, tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ. Môi trường làm việc trong không gian mở tại đây cũng giúp tương tác trong nội bộ Prudential cũng như với khách hàng tốt hơn.

Prudential trao xe đạp cho học sinh nghèo nhân dịp khai trương Tổng đại lý

Nhân dịp khai trương văn phòng Tổng đại lý đã trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Yên Thành

Đại diện chính quyền địa phương tham dự buổi lễ, Ông Nguyễn Thanh Hà - Ủy viên Ban thường vụ, phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành đánh giá rất cao về tiềm lực tài chính, uy tín và vị thế của Prudential tại thị trường Việt Nam.

“Với Văn phòng Giao dịch bảo hiểm mới của Prudential tại Yên Thành, chúng tôi tin tưởng văn phòng mới sẽ giúp thêm nhiều người dân địa phương được bảo vệ an toàn tài chính, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, góp phần giảm thiểu tỷ lệ thất nghiệp cho người dân nơi đây. Chúng tôi rất hoan nghênh cũng như tiếp tục có những chính sách và chương trình hỗ trợ Prudential mở rộng đầu tư tại địa phương. Ông Hà chia sẻ

Được biết Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 6 ngân hàng đối tác, hơn 300 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cả nước.

Bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Prudential không ngừng cung cấp những giải pháp tài chính hữu hiệu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình.

Năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục tối ưu hóa Mô hình Văn phòng Tổng đại lý tiêu chuẩn mới, đẩy mạnh hoạt động tại thị trường thành thị và tập trung phát triển kênh ngân hàng nhằm mang đến những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2011-2016, Prudential đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.

Prudential trao xe đạp cho học sinh nghèo nhân dịp khai trương Tổng đại lý

Toàn cảnh buổi khai trương Mô hình Văn phòng Giao dich bảo hiểm theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại huyện Yên Thành

Tại Nghệ An, Prudential hiện có  16 văn phòng: Bắc Vinh, Tây Vinh, Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Tân Kỳ, Đô Lương, Quế Phong, Kỳ Sơn, Thanh Chương , Con Cuông. Anh Sơn, Diễn Yên, Yên Thành. Trong sáu tháng đầu năm 2017, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm (tiền mặt) với tổng số tiền lên đến gần 30 tỷ đồng.

Trong quá trình hoạt động, Prudential tại Nghệ An cũng tích cực hoạt động cộng đồng tại địa phương, trong đó có thể kể đến các chương trình nổi bật như: Tặng xe đạp khuyến học, học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; Tặng thiết bị và đồ dùng học tập cho các trường học và các em học sinh.

Xây nhà tình nghĩa cho người nghèo; Tài trợ chương trình Lục lạc vàng; Phối hợp thực hiện “Vòng tay yêu thương – An tâm tiếp bước” tại Nghệ An - chương trình do Prudential phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia triển khai trên 63 tỉnh thành nhằm chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông qua việc cấp khoảng 15,000 hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 5,000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, riêng tại tỉnh Nghệ An năm 2015 – 2016. 

Ngoài ra Công ty Prudential đã trao 383 Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễm phí cho 198 hộ gia đình; Phối hợp với Quỹ hỗ trợ phòng chống thiên tai Miền Trung tổ chức chương trình “Giảm thiểu rui ro thiên tai”, tại Nghệ An công ty đã lắp đặt 5 trạm đo mưa tự động và tặng quà cho 3,500 học sinh vùng lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Prudential trao xe đạp cho học sinh nghèo nhân dịp khai trương Tổng đại lý