Premier League sẽ dùng Wembley làm sân trung lập

Thái Anh| 13/04/2020 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tiết lộ của tờ Daily Express (Anh), ban tổ chức Premier League dự kiến sẽ tổ chức các trận còn lại trên sân Wembley.

Giải đấu hàng đầu xứ Sương mù đã bị hoãn kể từ ngày 13/03 và sau đó, ban tổ chức Premier League đã thông báo hoãn vô thời hạn trong bối cảnh dịch Covid- 19 hoành hành ở xứ Sương mù.

Premier League sẽ dùng Wembley làm sân trung lập

Nhiều cổ động viên sẽ không được chứng kiến màn ăn mừng của nhà vô địch trong mùa này

Theo kế hoạch, giải đấu có thể trở lại vào tháng Sáu năm nay. Các trận đấu còn lại ở Premier League sẽ diễn ra ở sân không có khán giả và các CĐV chỉ có thể theo dõi qua TV. Ngoài ra, sân Wembley sẽ được chọn là sân trung lập để tổ chức các trận đấu còn lại của Premier League.

Thậm chí, phương án tổ chức 4 trận mỗi ngày cũng đã được đề xuất. Hiện tại, ban tổ chức Premier League vẫn đang xem xét những lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Premier League sẽ dùng Wembley làm sân trung lập

Sân vận động Wembley

Bằng cách tổ chức giải tại sân trung lậo vào những thời điểm khác nhau, BTC có kế hoạch giảm thiểu đội ngũ nhân viên y tế và lực lượng an ninh. Không chỉ vậy, chọn lựa này cũng tránh được việc người hâm mộ tụ tập bên ngoài sân khi đội nhà đến. Mười sáu câu lạc bộ có chín trận đấu còn lại, trong khi Manchester City, Arsenal, Aston Villa và Sheffield United còn 10 trận nữa.

Việc chơi không khán giả, có nghĩa Liverpool sẽ đăng quang và nâng cúp trước những khán đài trống. Nhưng ít nhất kế hoạch này có nghĩa là họ sẽ có cơ hội kết thúc chiến dịch của mình và thực sự trở thành nhà vô địch!

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League sẽ dùng Wembley làm sân trung lập