Premier League: Những thương vụ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông

Mạnh Nguyễn(TH)| 03/02/2015 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hợp đồng cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông đã được hoàn tất khi thị trường chính thức đóng cửa vào 6 giờ sáng nay theo giờ Việt Nam.

Robert Huth gia nhập Leicester: Leicester đã ký hợp đồng với trung vệ Robert Huth từ Stoke theo dạng cho mượn tới cuối mùa. Trung vệ người Đức ở mùa này đã ra sân với số lần vô cùng khiêm tốn: chỉ đúng bốn lần.

Harry Kane ký hợp đồng mới với Tottenham: Đội bóng này sẽ tiếp tục có sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane trên hàng công khi bản hợp đồng có thời hạn năm năm rưỡi đã được hai bên ký kết. Theo bản hơp đồng mới tiền đạo này sẽ có mức lương 45 nghìn bảng/tuần.

Philippe Coutinho gia hạn với Liverpool: Bản hợp đồng của cầu thủ người Brazil với Liverpool đã được gia hạn đến năm 2020. Tháng 1 năm 2013, Tiền vệ công Coutinho đã gai nhập Liverpool với mức giá 8,5 triệu bảng.

Lennon đến Everton: Cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon đến Tottenham từ năm 2011 và được đánh giá là cầu thủ tài năng và có tốc độ nước rút rất nhanh. Tuy nhiên ở mùa giải này, tiền vệ cánh Lennon cũng chỉ được ra sân có ba trận. Và hiện tại,  Aaron Lennon sẽ đến Everton theo dạng cho mượn.

Premier League: Những thương vụ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông

Ryan Bertrand đến Southampton với mức phí chuyển nhượng là 10 triệu bảng

Southampton và hai thương vụ chốt cuối mùa: Southampton vừa hoàn tất thương vụ mượn tiền vệ Filip Djuricic từ Benfica cho tới cuối mùa. Trong nửa đầu mùa này, Djuricic cũng khoác áo Mainz của Đức theo dạng cho mượn. Đội bóng này cũng đã ký hợp đồng với Ryan Bertrand, hậu vệ cánh trái đến từ Chelsea trước đó theo dạng cho mượn với mức phí chuyển nhượng là 10 triệu bảng.

Manchester United chính thức chia tay Anderson:  Tiền vệ 27 tuổi này đã có 8 năm gắn bó với Quỷ đỏ, tuy nhiên thành tích thi đấu của  Anderson không được như kỳ vọng. Tháng 1 năm 2014 , Anderson chuyển đến Firentina theo dạng hợp đồng cho mượn. Và từ hôm nay,  tiền vệ Anderson sẽ trở về Brazil để ký hợp đồng với Internacional.

Winston Reid gia nhập Tottenham: Trung vệ ngườiNew Zealand sẽ gia nhập Tottenham vào cuối mùa. Theo thông tin trên tờ Mirror, trung vệ 26 tuổi này đã đồng ý gia nhập Tottenham vào mùa Hè tới kèm theo mức lương 60.000 bảng/tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Những thương vụ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông