Premier League: Mkhitaryan bắt đầu "nóng máy"

Hà Sơn| 12/12/2016 07:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bàn thắng duy nhất của Mkhitaryan vào lưới Tottenham vừa đủ đểm Man Utd có được 3 điểm trên sân nhà và giải tỏa sức ép. Rõ ràng, tiền vệ người Armeria đã bắt nhịp được với “Quỷ đỏ” và đang cho thấy giá trị của mình.

Chuyển từ Dortmund tới Man Utd với giá trên 26 triệu bảng, Mkhitaryan đã có chuỗi ngày đáng quên khi chơi trong màu áo “Quỷ đỏ”. Hầu như tiền vệ người Armeria chỉ đem lại sự thất vọng mỗi khi được tung vào sân. Trong khi ở vị trí tiền vệ cánh trái ông Mourinho luôn có nhiều lựa chọn.

Premier League: Mkhitaryan bắt đầu

Mkhitaryan từ Dortmund chuyển tới Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Tuy nhiên trong hai trận đấu gần đây, đội bóng Man Utd đã có được sức mạnh thực sự của Mkhitaryan. Với một pha lập công vào lưới Zorya tại Europa League giúp đội nhà giành quyền vào vòng loại trực tiếp, và bàn thắng duy nhất vào lưới Tottenham, chân sút người Armeria đã cho thấy giá trị của mình.

Trong màu áo Dortmund, Mkhitaryan cũng có khởi đầu “chật vật” nhưng khi anh đã “nóng máy” lập tức anh trở thành tâm điểm của sự chú ý. Không phải ngẫu nhiêu người ta phong cho anh biệt danh “vua kiến tạo” tại Bundesliga.

Trở lại với trận đấu đêm qua, Mkhitaryan là mắt xích chơi ấn tượng nhất của “bầy quỷ”. Không những đảm bảo vị trí sẵn sàng tấn công, tiền vệ này còn tích cực tham gia tranh chấp lẫn lui về phòng ngự.

VIDEO

  Mhkitaryanghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League. nguồn: Youtube  

Đặc biệt, tốc độ của Mkhitaryan buộc các hậu vệ Tottenham luôn phải dè chừng, trong một tình huống ở cuối trận, cựu tiền vệ Dortmund tăng tốc khiến hậu vệ phải bên phía đội khách buộc phải phạm lỗi phải nhận thẻ vàng. Nhưng tiền vệ trái của M.U phải rời sân bằng cáng, điều khiến nhiều cổ động viên trên sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Mặc dù bị chấn thương nhưng bản hợp đồng hơn 26 triệu bảng của M.U đã thực sự “nóng máy”. Đó là điều đáng mừng trong bối cảnh “Qủy đỏ” đang khát các chiến thắng hơn bao giờ hết. Lịch thi đấu tuần sau của thầy trò Mourinho khá dày đặc hy vọng chấn thương Mkhitaryan không đáng lo ngại, để anh sớm trở lại sân thi đấu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Mkhitaryan bắt đầu "nóng máy"