Premier League: Man City thảm bại trước Everton

Hà Sơn| 15/01/2017 22:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng đến từ thành Manchester đã bất ngờ “phơi áo” trên sân Goodison Park của Everton trong khuôn khổ vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối 15-1.

Man City gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Everton. Lần lượt Silva, Sterling, Aguero đều không thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Bất ngờ phút 34, từ đợt phản công nhanh Mirallas thoát xuống bên cánh phải đưa bóng vào trong, Lukaku dứt điểm lạnh lùng ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Premier League: Man City thảm bại trước Everton

Davies lần đầu tiên ghi bàn cho Everton

Phung phí cơ hội, các học trò Pep Guardiola rời sân tạm nghỉ với kết quả bất lợi. Ngay đầu hiệp hai, đội chủ nhà lại có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau pha dứt điểm chân trái kỹ thuật của Mirallas, cầu thủ có pha kiến tạo trong hiệp một. Đội chủ nhà đang nắm giữ lợi thế rất lớn trong cuộc đối đầu tại sân Goodison Park.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ trẻ 19 tuổi Davies mới được khoác áo Everton nâng tỷ số lên 3-0 sau cú tắc bóng kỹ thuật, đánh bại hoàn toàn thủ môn Bravo bên phía Man City phút 79. Khán giả trên sân Goodison Park thành phố Liverpool vỡ òa cảm xúc với bàn thắng thứ ba của đội nhà. Nhưng phút 90+4, đội chủ nhà tiếp tục gửi tặng khán giả áo xanh bàn thắng thứ 4 của Lookman với pha thoát xuống thực hiện cú "xâu kim" thủ môn Bravo.

Premier League: Man City thảm bại trước Everton

Lukaku có một trận đấu tuyệt vời trước Man City

Trận đấu tuyệt vời của Everton bởi trước giờ bóng lăn không ai dám nghĩ đến kết quả bất ngờ này. Trong khi đó, hàng thủ Man City mắc quá nhiều sai lầm khi để đội chủ nhà liên tục khoét sâu trong các tình huống lên bóng. Hàng công của đội bóng dưới quyền Pep Guardiola cũng tỏ ra bết tắc trong các pha đập nhả trong hiệp hai, hầu như không một cơ hội rõ ràng nào được tạo ra về phía khung thành đội chủ nhà Everton.

Chung cuộc Man City rời sân với 4 bàn thua không gỡ, đồng thời Man xanh không cải thiện được vị trí trên nhóm đầu bảng xếp hạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Man City thảm bại trước Everton