Premier League: Everton bị Crystal Palace cầm hòa

Sơn Triệu| 01/10/2016 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu sớm vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra rạng sáng nay (1-10) Crystal Palace cầm chân Everton ngay trên sân Goodison Park.

Được đánh giá nhỉnh hơn song Everton không thể áp đảo đội khách, trái lại thế trận đôi bên trở nên khá cân bằng khi bóng lăn. Phải nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Lukaku đội chủ nhà mới tìm được bàn thắng. Trong khi đó đội khách Crystal Palace cũng xứng đáng có được bàn gỡ.

Phút thứ 35, Everton vươn lên dẫn bàn, đó là bàn thắng từ cú sút phạt của Lukaka đánh bại hoàn toàn hệ thống phòng ngự và thủ môn Crystal Palace. Bàn thắng thể hiện khả năng chơi bóng đỉnh cao của chân sút người Bỉ năm nay 23 tuổi.

Premier League: Everton bị Crystal Palace cầm hòa

Các cầu thủ Everton ăn mừng bàn thắng mở tỷ số nhưng không thể giữ lại 3 điểm. (ảnh: Getty)

Tuy vậy, Crystal Palace vẫn kiên định với lối đá từ đầu trận đối với các cầu thủ chủ nhà. Và nỗ lực của họ được đền đáp vào đầu hiệp hai với bàn gỡ hòa 1-1 của Benteke. Đây là cầu thủ đội bóng mới mua về trong phiên chợ hè vừa qua với giá 28 triệu bảng. Cựu tiền đạo Liverpool thoát xuống phá bẫy việt vị đón đường chuyền của đồng đội đánh đầu vào góc xa khung thành Everton.

Hai đội còn tạo ra một số cơ hội nâng tỷ số lên trong những phút còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, không bên nào chọc thủng lưới đối thủ thêm một lần nào nữa. Chung cuộc các cầu thủ rời sân với kết quả hòa 1-1. Everton vươn lên tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 7 vòng đấu.

Đội hình thi đấu

Crystal Palace: Mandanda; Kelly, Tomkins, Delaney, Ward; Ledley, McArthur; Puncheon, Zaha, Townsend; Benteke

Everton: Stekelenburg; Coleman, Jagielka, Williams, Oviedo; Barry, Gana; Bolasie, Barkley, (Mirallas 77'), Cleverley; Lukaku

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Everton bị Crystal Palace cầm hòa