Premier League: Độc cô cầu bại Chelsea đánh bại Crystal Palace

Hà Sơn| 18/12/2016 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đánh bại Crystal Palace 1-0 tối 17-12, Chelsea có trận thắng thứ 11 liên tiếp tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League), đồng thời HLV Conte và học trò gần như chạm một tay vào ngôi vô địch giai đoạn lượt đi.

Cách biệt với nhóm bám đuổi phía sau bao gồm Arsenal, Liverpool tạm thời lên tới 9 điểm, Chelsea đã chạm một tay vào chức vô địch giai đoạn lượt đi Premier League mùa 2016-17.

Premier League: Độc cô cầu bại Chelsea đánh bại Crystal Palace

Costa ăn mừng bàn thắng vào lưới Crystal Palace tối 17-12. Ảnh: Reuters

Trở lại với trận đấu vừa qua, đội khách Chelsea nhập cuộc không quá xuất sắc khi hai hậu vệ liên tục bị khai thác. Trong hàng công với sự xuất hiện của Hazard nhưng anh chơi khá mờ nhạt. Cổ động viên đội khách có lý do để lo lắng khi họ liên tục bị tạt bóng vào khu vực cấm địa.

Tuy vậy, chỉ cần một thoáng lóe sáng Diego Costa tiếp tục mang về bàn thắng cho đội đầu bảng. Đó là cú bật nhảy đánh đầu trong tư thế bị kèm chặt nhưng bóng vẫn bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn chủ nhà. Thêm một lần nữa Costa lập công đem về chiến thắng cho đội bóng dưới quyền HLV Conte.

Ba trận thắng gần đây Chelsea không “hoành tráng” như những trận thắng trước đó. Điều đó chứng tỏ đội quân dưới trướng HLV người Ý ít nhiều đang có sự tính toán, bởi chặng đường phía trước còn dài và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Premier League: Độc cô cầu bại Chelsea đánh bại Crystal Palace

Costa ghi bàn từ pha đánh đầu rất khó. ảnh: Getty

Nhưng bàn thắng mang về 3 điểm của Costa giúp The Blues đứng trước cơ hội rất lớn vô địch gian đoạn lượt đi khi chỉ còn hai vòng đấu nữa, khoảng cách điểm với hai đội bám đuổi tạm thời lên tới 9 điểm.

Chelsea đã trở thành “độc cô cầu bại” thực sự tại giai đoạn lượt đi Giải ngoại hạng Anh năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Độc cô cầu bại Chelsea đánh bại Crystal Palace