Premier League: 10 người Man City đánh bại Burnley

Hà Sơn| 03/01/2017 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua (2-1), Man City đánh bại Burnley dù thi đấu thiếu người trong 2/3 thời gian trận đấu, tại vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Tạo ra thế trận áp đảo khi tiếp đón đội bóng “tí hon” Burnley trên sân nhà Etihad, nhưng với việc Aguero, Silva ngồi dự bị nên Man City đã phải "loay hoay" với khung thành đội khách khi không thể dứt điểm vào lưới dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Premier League: 10 người Man City đánh bại Burnley

Fernandinho nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo. Ảnh: Getty

Không những vậy, Fernandinho còn nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ bên phía Burnley. Điều đó đồng nghĩa với sức ép của chủ nhà tạo ra bị giảm đi đáng kể. Đây là lúc người ta chờ đợi bản lĩnh, sự tính toán của chiến lược gia người Tây Ban Nha trên băng ghế chỉ đạo.

Hai “chiến tướng” Aguero, David Silva được tung vào sân ngay đầu hiệp hai. Điều đó lập tức phát huy tác dụng, lối chơi tấn công của đội chủ nhà trở nên đa dạng, biến hóa hơn, phút 58 Clichy cứa lòng chân phải đưa bóng vào góc xa khung thành thủ môn Heaton, mở tỷ số trận đấu.

Phút 62, Man City tổ chức phản công nhanh từ khu vực trung lộ, khi các cầu thủ đội khách buộc phải dồn đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ. Sterling có cơ hội đầu tiên nhưng cú sút thứ hai của Aguero mới mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Hai bàn thắng được ghi đầu hiệp hai khiến cho bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Ben Mee không còn nhiều ý nghĩa.

Premier League: 10 người Man City đánh bại Burnley

Cầu thủ Man City ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1. Ảnh: Daily Mail

Man City đã có được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà trong một trận đấu khó khăn, nhưng đó là điểm số quan trọng giúp họ tiếp tục bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng, trong khi đối thủ trực tiếp là Liverpool bất ngờ bị cầm chân. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: 10 người Man City đánh bại Burnley